Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Chevy Nova SS árg 68-74.

<< < (7/8) > >>

Kiddi:

--- Quote from: "Sigtryggur" ---
--- Quote from: "Kiddi" ---Ég minni menn á þessa Novu:

http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=26935&highlight=
--- End quote ---

Bíllinn hans Hjörleifs var ekki SS eftir því sem ég best veit.Mér hefur sýnst að þessar ristar á frambrettunum fylgi ekki eingöngu SS pakkanum,þó skal ég ekki fullyrða um það.
--- End quote ---

Nei hún var ekki SS....  frekar en margar í þessum blessaða þræði  :roll:
En hún á rétt á sér þ.s. hún innihélt big block og var algert villidýr miðað við bíla á þeim tíma :idea:

johann sæmundsson:
Samkvæmt (Mótorsport nov ´82) var hann að keyra 12,26.
sem var met í SE flokki  það ár.

kv jói.

Sigtryggur:

--- Quote from: "Kiddi" ---
--- Quote from: "Sigtryggur" ---
--- Quote from: "Kiddi" ---Ég minni menn á þessa Novu:

http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=26935&highlight=
--- End quote ---

Bíllinn hans Hjörleifs var ekki SS eftir því sem ég best veit.Mér hefur sýnst að þessar ristar á frambrettunum fylgi ekki eingöngu SS pakkanum,þó skal ég ekki fullyrða um það.
--- End quote ---

Nei hún var ekki SS....  frekar en margar í þessum blessaða þræði  :roll:
En hún á rétt á sér þ.s. hún innihélt big block og var algert villidýr miðað við bíla á þeim tíma :idea:
--- End quote ---

Rétt er það Kiddi!Geysilega flottur og öflugur bíll,hvar og hvenær sem er.En,,spurt var um SS Novur!! 8)

GunniCamaro:
Þar sem menn og konur eru að ræða um SS Novur að þá er spurning hvað var SS Nova, SS novur (68-7?) voru eins útbúnar og SS Camaro þ.a.e.s. 350/300hp eða 396, stífari fjöðrun, 12 bolta hásing, diskabremsur seinni árin o.fl. +merkingar.
Það kaldhæðnislega var að SS 396 Nova var eiginlega að trakka betur en SS 396 Camaro vegna þess að Novan er með lengra skott (meira overhang) en Camaroinn.
Þegar ég sá fyrst bláu Novuna með hvítu rendurnar tók ég eftir því, ef ég man rétt, að hún var ekki með diskabremsur eða 12 bolta hásingu og ég spyr þá : er þetta ekta SS nova eða ein með SS merki?

Chevy Bel Air:
Það er rétt sem þú segir Gunni(Camaro) Þegar ég skoðaði þessar Novu fyrst tók ég eftir að hún var ekki með diskabremsum eða 12 botla hásingu.
Ég held að þetta  sé ekki orginal SS bíll.
Hún er heldur ekki með orginal framenda þetta er 73 Nova með 70/72 framenda.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version