Kvartmílan > Alls konar röfl
BMW 350 v8
ljotikall:
--- Quote from: "BMW_Owner" ---Dad passar kalli átti bilinn
eg er buinn ad skifta um allann andsk. I dessum bil :lol:
en jæja eg sendi flottar myndir af dessu degar detta verdur allt ordid sjæní
--- End quote ---
grunaði það :) kannaðist við felgurnar og numerið... en þetta er þa 735 en ekki 740... stimpill braut gat a blokkina a 3,5l velinni svo eg og kalli tókum hana ur og rifum af henni inspitinguna, tölvu og rafkerfi og settum það a 4l blokk
chewyllys:
Frábært hjá þér,besta leiðin til að fá þessa þýsku bíla til að komast eithvað úr sporunum,ég þekki það af eigin raun, :wink: versla svo álhedd og álvatnsdælu,rúlluknastás og rock.arma,möguleikarnir eru endalausir,þetta er bara gaman :)
BMW_Owner:
hehe það er alveg satt þetta kemst ekkert úr sporunum nema með chevý ofaní :lol:
og rúntar verða gefnir á bíladögum 2008 8)
og kláraðir nokkrir gangar
en með heddin þá =mér vitanlega= eru ekki 305 hedd á vélinni en þetta er 350 og ef svo kemur í ljós að þetta séu 305 hedd þá :spol:
good timez BMW_Owner
en já það passar að það hafi verið 3.5l vél í þessum sem (ég vissi ekki að hún hafi brotnað) var skipt um og sett 4.0l í en fokkitt hún brotnaði líka og þessi endar í honum :lol:
ElliOfur:
Vá rólegur á niðurbrotsstarfseminni og svartsýniskasti í rosalega mörgum þarna inni, tek bara eitt sem dæmi, quote af spjallþræðinum á bmwkrafti.is
--- Quote from: "Danni" ---Þetta mun seint ganga upp í E38. Það þarf gjörsamlega að endurvíra allt rafkerfi í bílnum.
Bíllinn mun hrynja í verði við þetta, þó að þetta mun vera "eini BMW-inn sem er hægt að treysta á að fari alltaf í gang". Þú munt sitja upp með þennan bíl.
En þetta er þitt val. Væri ég í þessari stöðu myndi ég kaupa aðra vél sem er gerð fyrir þennan bíl, ekki með neitt tölvuvesen eða álíka og eiga þá möguleika áð að fá allavega smápening fyrir bílinn.
Alls ekki að reyna að móðga þig en ég sé þetta project bara ekki ganga upp. Haltu frekar áfram að gera þetta við E36-inn þar sem það er mikið auðveldari bíll og líka mikið ódýrari. Keypu aðra vél í E38 eða dundaðu þér að gera þessa upp.
--- End quote ---
Ef þeir svo mikið sem vita til þess að það eigi að gera þessar helvítis druslur nothæfar þá verður allt vitlaust! Mér líst alveg svakalega vel á þetta hjá þér og keep up the good work og leyfðu okkur hérna að fylgjast með því ekki nennir maður að skoða þetta niðurbrotsspjall þarna að nausynjalausu! :) Skráðu þig svo í kvartmíluklúbbinn ef þú ert ekki þegar skráður og koddu uppá braut í sumar!
Valli Djöfull:
Hehe, menn eru ekki mjög amerískt sinnaðir þarna hinumegin :lol: (þar á meðal ég reyndar :oops: )
En ég held að menn séu nú mestmegnis bara sáttir við þetta á bmwkrafti :) Þó það hafi einn og einn bullukollur ruglað aðeins fyrst og einhverjir hafi haft litla trú á þessu verkefni þá finnst mér þetta OFURsvalt 8) Og ég bíð spenntur eftir að sjá þetta kvikindi á götunni 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version