Author Topic: Steypt start?  (Read 8807 times)

Offline PHH

  • In the pit
  • **
  • Posts: 66
    • View Profile
Steypt start?
« Reply #20 on: January 25, 2008, 00:55:23 »
Gallinn viš steipuna er sį aš hśn į žaš til aš springa ķ hitabreytingunum hérna heima. Mašur žarf bara aš skoša göturnar ķ smįrahverfinu ķ Kóp.(Dalvegurinn) til aš sjį hvaš žetta getur fariš illa hratt.
Žetta er ekki eins mikiš mįl ķ USA, žar sem hitinn er ekki eins mikiš aš hoppa upp og nišur fyrir frostmark.

Ekki žaš aš žetta er kanski hęgt ef aš vel er aš mįlum stašiš...

Offline villijonss

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 264
    • View Profile
Steypt start?
« Reply #21 on: January 25, 2008, 03:44:38 »
Ég vinn nś viš aš steypa og bśa til steypu og žar aš leišandi steypa hśs vegi stéttar og annaš . Til aš foršast sprungu myndun er hęgt aš fį steypu sem er žeim hęfileikum gędd aš žola śtivešriš hér į ķslandi ,žį veršur hśn aš vera pķnu žykk aš mér finnst žar aš segja ekki seigjan heldur žykktinn ķ cm . viš steyptum efnishólfin hjį okkur į steypustöšinn og geršum tilraun ķ leišinni . ķ öšru hólfinu hofšum viš hana ekkert žykka kannski 7 cm og hinu 15 cm + . žarna er stöšugt įlag af völdum 13 tonna hjólaskóflu . 7 cm hólfiš jaa hvernig į ég aš śtskżra ? žar er ekkert gólf lengur. 15 cm žaš sér ekki į žvķ   engar sprungur . kannski spurning aš  rįšfęra sig viš lęrša vķsindamenn en   žetta er mķn reynsla allaveganna .
ford er mįliš !!
Vilhjįlmur Jónsson
Real Race cars have paddle tires

Offline Kiddi

  • TŚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Steypt start?
« Reply #22 on: January 25, 2008, 19:44:46 »
Ég er ekki bśinn aš sjį bķlaplaniš hjį Smįralindinni springa ķ tętlur :roll:  :roll:

Žaš veršur aš jįrnabinda žetta vel og skera śt ķ fleka :!:

Pęling aš setja hita ķ žetta 8)  :?:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline arnar

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Steypt start?
« Reply #23 on: January 25, 2008, 20:35:05 »
ertu til fleiri myndir frį žessari keppni

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Steypt start?
« Reply #24 on: January 27, 2008, 01:15:58 »
vį ef ég vęri trilljónamęringur vęri ég bśinn aš gefa KK nóg af peningum til aš gera palla og yfirbyggja brautina svo žaš vęri hęgt aš race-a all year around  :twisted:  kannski ekki alveg en samt  :lol:
Ingvar Pétur Žorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline MrManiac

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 315
    • View Profile
Steypt start?
« Reply #25 on: January 27, 2008, 19:17:46 »
Jįmmmmmmmmmm.......Reiknum žetta mešaš viš aš viš steypum 420M.

Segjum c.a 15cm į žykktina. brautinn er 8m breiš ekki rétt og 400m löng. Steypum svo c.a 20m  aftur fyrir rįslnu. 0,15*8*420=504rm

Mangniš vęri 504 Rśmmetrar af steypu.

Listaveršiš..A.T.H Fullt verš fyrir utan alla afslętti og annaš eftir žvķ er 19,183 ķ dag hjį MEST.

504*19183=9.668.232 Svo er bara aš fara aš safna jįni til aš binda žetta og finna mśrara sem er til ķ aš leggja žetta :D

Kostnašur viš aš steypa žessa 420M er sem sagt rétt um 10 miljónir fyrir utan jįnabindingu og vinnu .

Sprungumyndun er gķfurlega hįš vešurašstęšim žegar žaš er veriš aš leggja nišur įsamt jįnabindingu.

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Steypt start?
« Reply #26 on: January 27, 2008, 20:35:37 »
eins og ég skil žetta į bara aš vera meš steypt start. eša mestalagi aš 1/8
Gķsli Siguršsson

Offline psm

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 110
    • View Profile
Steypt start?
« Reply #27 on: January 27, 2008, 21:08:24 »
:o

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Steypt start?
« Reply #28 on: January 27, 2008, 21:41:45 »
hmm 10 millz mķnus vinnu žannig steypa + vinna + jįrn žannig aš til aš meta žetta jafnvel hęrra en žetta er ( ég geri žaš alltaf žvķ žį er ég alltaf svo įnęgšur žegar žetta er minna en mašur metur žetta į )

žį myndi ég segja 15 millz meš öllu  :lol:

sķšan er nįttśrulega alltaf fólk ķ klśbbnum sem vęri til ķ aš hjįlpa til  8)

ég gef hér meš loforš aš ef ég vinn 30+ millz ķ lottó žį skal ég borga fyrir žetta  8)
Ingvar Pétur Žorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline Goši

  • In the pit
  • **
  • Posts: 60
    • View Profile
tóm steypa
« Reply #29 on: January 27, 2008, 21:48:46 »
Žiš ęttuš aš geta fengiš ca. 30% afslįtt af steypunni, jafnvel meira ef magniš er mikiš, jįrniš er ekki svo dżrt, aš binda jįrn er eitthvaš sem hver sem er getur gert. Meš smį sjįlfbošavinnu žyrfti žetta ekki aš vera mikiš meira en efniskostnašur.
Aš forsteypa kvartmķlubraut, er aš ég held ekki góšur kostur.
Héšinn Gilsson
820 5154

Offline MrManiac

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 315
    • View Profile
Steypt start?
« Reply #30 on: January 27, 2008, 22:47:27 »
Quote from: "Gilson"
eins og ég skil žetta į bara aš vera meš steypt start. eša mestalagi aš 1/8


Reiknašu žetta žį śt frį žvķ žetta var kostnašurinn viš alla brautina sem žś hefšir fundiš śt meš žvķ aš lesa žaš sem ég skrifaši.

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Steypt start?
« Reply #31 on: January 28, 2008, 10:44:26 »
Fólk er hér aš tala um aš žaš žetta sé lķtiš mįl bara fį fólk ķ sjįlfboša vinnu.
Hve oft höfum viš ekki lesiš hér į spjallinu aš žaš vanti staff til aš vinna ķ keppnum og fįir gefi sig fram, og pallasmķšarnar man ekki betur en aš stjórn hafi skammast af žvķ aš engin ( nema 2-3 hręšur og alltaf žeir sömu ) męti til aš hjįlpa til, og hve margir hafa ašstošaš viš dagatališ?? ég seldi eina auglżsingu ķ žaš og sķšustu fréttir voru žęr aš hętta yrši viš žaš žar sem engin hjįlpaši til viš auglżsinga sölu :!:

Kalliš mig svartsżna en ekki sé ég aš žetta umturnist į einni nóttu žó žaš sé steypa en ekki önnur vinna sem um er aš ręša nśna  :-k

hve margir hér hafa bošiš fram ašstoš sķna vegna bķlasżningarinnar svona til samanburšar :?:

PS. ekki taka žvķ aš ég sé aš segja aš ekki sé hęgt aš gera hlutina en žaš er ekki einfalt aš fį fólk ķ gjafavinnu
Edda Gušna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.