Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Turbo

<< < (6/18) > >>

gstuning:

--- Quote from: "baldur" ---Žetta er nś einhver alslappasti mótor sem komiš hefur meš "M Power" merkinu į ventlalokinu. Gastu ekki fundiš einhverja betri mynd Valli?
--- End quote ---

Wrong.
Žessir ķ 2.5 śtfęrslu eru meš ein bestu hedd sem hafa komiš ķ framleišslu vél.

http://www.pure-pf.com/phpBB2/viewtopic.php?t=14587
http://www.pure-pf.com/phpBB2/viewtopic.php?t=14324&highlight=s14

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: "ķbbiM" ---žetta meš aš kalla Mpower mopar eša mercury er bara eitt žaš fyndnasta sem ég hef séš :lol:
--- End quote ---

Enda į hvorugt viš ķ žessu tilviki 8)

kv
Björgvin

Belair:

--- Quote from: "Björgvin Ólafsson" ---
--- Quote from: "ķbbiM" ---žetta meš aš kalla Mpower mopar eša mercury er bara eitt žaš fyndnasta sem ég hef séš :lol:
--- End quote ---

kv
Björgvin
--- End quote ---

Hey žetta er žrįšur sem heitir Bķlarnir og Gręjurnar į Kvartmķluspjall bmw er ekki žaš fysta sem mašur tekur til greina og billinn var frį Ford
sry Valli eg er ekki mikil bmw fan  :D

Valli Djöfull:

--- Quote from: "Belair" ---
--- Quote from: "Björgvin Ólafsson" ---
--- End quote ---

kv
Björgvin
--- End quote ---

Hey žetta er žrįšur sem heitir Bķlarnir og Gręjurnar į Kvartmķluspjall bmw er ekki žaš fysta sem mašur tekur til greina og billinn var frį Ford
sry Valli eg er ekki mikil bmw fan  :D
--- End quote ---

M Power er bara eitthvaš sem BMW kom meš og hefur alltaf veriš tengt viš BMW..  Stendur meira aš segja į vélunum žeirra  :wink:   Svo žegar einhver segir M power į hann vęntanlega viš BMW power  :wink:  En žaš viršist ekki eiga viš ķ žetta skiptiš, sem er... spes...:)

KiddiJeep:
Meir aš segja strumpurinn ég veit hvaš emmiš stendur fyrir :lol:  :smt064

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version