Author Topic: Celica  (Read 9307 times)

Offline Gummari

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 861
  • UNICORN
    • View Profile
Celica
« Reply #20 on: January 02, 2008, 18:45:36 »
núna er til sölu svona ST 7x árg á bara klink á live2cruize 50 þús eða eitthvað svalir bílar  8)
69 Mustang Mach1
70 Pontiac Firebird              
77 VW Bjalla chop top                              

Toyota Auris Ökukennslubíll hjá frúnni
ÖKULIND s.8979969 tilboð fyrir KK

Offline olafur f johannsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 181
    • View Profile
Celica
« Reply #21 on: January 02, 2008, 20:44:33 »
Quote from: "Gummari"
núna er til sölu svona ST 7x árg á bara klink á live2cruize 50 þús eða eitthvað svalir bílar  8)

hún getur alveg verið til sölu hér líka áset verð er 70þús en er til í að láta hana á 50þús staðgteitt upplýngar í síma 899-3514 Ólafur
Ólafur Finnur Jóhannsson

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Celica
« Reply #22 on: January 30, 2008, 12:50:31 »
Quote from: "Gummari"
það er ein svona celica að rúnta um bæinn, rauð fastback soldið töff bara er á JO númeri veit einhver meira um hann :?:


Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Trantrax

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
Celica
« Reply #23 on: February 03, 2008, 22:59:33 »
Þetta er Celican mín, 77 módelið ameríkuútgáfa, einhver kani kom með hana á völlinn. Lenti í árekstri um daginn og frambrettið fór illa, en bíllinn er samt enn á ferðinni og verður það áfram. Var upphaflega hvítur. Það eina sem mig bráðvantar í hann eru speglar á frambrettin, þessir eru hálf herfilegir.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Celica
« Reply #24 on: February 03, 2008, 23:33:24 »
Quote from: "Trantrax"
Þetta er Celican mín, 77 módelið ameríkuútgáfa, einhver kani kom með hana á völlinn. Lenti í árekstri um daginn og frambrettið fór illa, en bíllinn er samt enn á ferðinni og verður það áfram. Var upphaflega hvítur. Það eina sem mig bráðvantar í hann eru speglar á frambrettin, þessir eru hálf herfilegir.

Gullfallegur bíll.  Gat ómögulega keyrt framhjá án þess að smella af mynd, þó það væru bara lélegar símamyndir hehe..  Hef alltaf fílað gömlu mözdurnar og toyoturnar..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Ztebbsterinn

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 424
    • View Profile
Re: Celica
« Reply #25 on: February 04, 2008, 12:27:14 »
Quote from: "Trantrax"
Þetta er Celican mín, 77 módelið ameríkuútgáfa, einhver kani kom með hana á völlinn. Lenti í árekstri um daginn og frambrettið fór illa, en bíllinn er samt enn á ferðinni og verður það áfram. Var upphaflega hvítur. Það eina sem mig bráðvantar í hann eru speglar á frambrettin, þessir eru hálf herfilegir.


Er stefnan tekin á að laga þetta tjón eða bara keira og láta drabbast?
~~~~~~~~~~~~~
Delorean DMC "81
MB. 230C "80
MB. 300D "77
Swift Cabrio "92
~~~~~~~
Stefán Örn Stefánsson

Offline Trantrax

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
Celica
« Reply #26 on: February 04, 2008, 13:23:53 »
Þetta verður lagað í sumar, er ekki með neinn skúr hér í bænum. Þarf líka að gera fleira. Rúðsurnar eru að gera mig klikkaðann, held að stýringarnar í hurðunum séu farnar.