Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

84 T/A.. sem fór harkalega yfir móšuna miklu

<< < (2/3) > >>

ķbbiM:
og žaš var 85 įrgeršin sem kom meš nżja framendanum, meš lokušu "aš nešan"

en žetta meš "recaro" gęti hinsvegar alveg stašist, ég man žvķ mišur ekki hvort žaš hafi stašiš į hśnunum.. ég var bara krakki į žessum tķma.

žaš var hinsvegar annar sona ķ sama lit.. sona gamall lķka hann er ekki afkskrįšur ennžį allavega,

Racer:
hvaš eru margir Recaro transam eftir?

Veit aš IZ 804 er enn į lķfi , spurning hvort hann er farinn į austurlandiš eins og planaš var žar sem eigandi er/var aš flytja žangaš eša hvort hann er enn ķ borganesi ķ geymslu

sveri:
Sęll ķbbi. Heiršu ég žekkti hann óskar įgętlega,  bjó meš honum į veršbśš ķ grķmsey  2003 eša 4 og palla vini hans lķka. Žį voru žeir félagar į chevy van Diesel, bleksvörtum og flott innréttušum (taflborš,mķnibar og rautt pluss į öllu) hrikalega svalur vagn!    Žetta var frįbęr nįungi, fór meš honum į "willys" sem var rangerover meš  heimasmķšušu bodyi og willys framenda... sjaldan veriš jafn hręddur į ęviminni og ég varš  ķ žessarri bķlferš.Virkaši sóšalega. Enda skipti ég reglulega um öxla fyrir hann... Rangerover hįsingar og mild 360 eiga ekki saman  :lol:  Hann óskar sżndi mér myndir fra žessu slysi.. Žaš var rooooosalegt aš sjį bķlinn jį og sjį myndir af Óskari eftir slysiš allur vķrašur og skrufašur saman... engu lķkara en hann hefši lķtiš veltibśr a öxlunum sem nįši yfir hausninn :P .Mer skildist   į honum aš hśddiš af transinum hafi endaš ca hundraš metra frį bķlnum . Hann var buinn aš prófa żmisslegt blessašur kallinn, mešal annars stökkva yfir bensķnstöš į vélseša  oftan er einusinni svo eitthvaš sé nefnt. Óskar skipti svo į žessum "willys" og Bmw-inum sem hann dó sķšan ķ.   Žeir deyja ungir sem guširnir elska , eša svo segja žeir vķst.
Frįbęr strįkur sem fór alltof snemma.

Og fallegur Trans į sķnum tķma

ķbbiM:
jjį viš vorum saman į tveim togurum og djömmušum mikiš saman.. hann var snarbilašur į skemmtilegan hįtt. žaš er mikil  eftirsjį eftir žessum manni.

jęa, hef aldrei vitaš annaš eins og aš sitja ķ bķl meš óskari.. žaš var allt lįtiš vašažž enda įtti mašjurinn  ófį huge bķ,lslysin +a ferlinum

zerbinn:
http://mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=778731;minningar=1
 var žetta ekki mašurinn?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version