Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: "Björgvin Ólafsson"Quote from: "Anton Ólafsson"Þetta er ekki banani!! Þetta er DU-505.En ég mundi skjóta á að rassinn er Kiddi rauði!Lesa leiðbeiningarnar Anton, við máttum ekki svara kvBjörgvinAhhh dem!!!!!!!!!!!!!!!!!En bara þegar maður sér rassinn á Kidda,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Quote from: "Anton Ólafsson"Þetta er ekki banani!! Þetta er DU-505.En ég mundi skjóta á að rassinn er Kiddi rauði!Lesa leiðbeiningarnar Anton, við máttum ekki svara kvBjörgvin
Þetta er ekki banani!! Þetta er DU-505.En ég mundi skjóta á að rassinn er Kiddi rauði!
Quote from: "nonnivett"Quote from: "Anton Ólafsson"Quote from: "nonnivett"En hvað eiga þessir 3 sameiginlegt???Fyrir utan að vera samkyneigðir??Það voru þín orð En þeir eiga það sameiginlegt að verða rassskelltir reglulega allt sitt líf Það verður allavega EKKI af Chevy
Quote from: "Anton Ólafsson"Quote from: "nonnivett"En hvað eiga þessir 3 sameiginlegt???Fyrir utan að vera samkyneigðir??Það voru þín orð En þeir eiga það sameiginlegt að verða rassskelltir reglulega allt sitt líf
Quote from: "nonnivett"En hvað eiga þessir 3 sameiginlegt???Fyrir utan að vera samkyneigðir??
En hvað eiga þessir 3 sameiginlegt???