Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Ford
JHP:
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---ég á Ford og það fleiri en 1 :roll: :lol:
--- End quote ---
Maður verður ekki karlmaður fyrr en það er Ford í hlaðinu.......Og maður þorir að segja frá því á veraldarvefnum :lol:
Belair:
--- Quote from: "nonnivett" ---
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---ég á Ford og það fleiri en 1 :roll: :lol:
--- End quote ---
Maður verður ekki karlmaður fyrr en það er Ford í hlaðinu.......Og maður þorir að segja frá því á veraldarvefnum :lol:
--- End quote ---
ball of steel eða big round hairy cajones.
Óli Ingi:
Hann er staðsettur í Reykjahverfinu í geymslu í þar og búinn að vera þar í þó nokkuð mörg ár, eigandin er já einhverstaðar erlendis, þessi bíll var mikið á verkstæði hér, fékkst aldrei almennilegur gangur í hann eða eitthvað álíka, var verslað nýr blandari og sitthvað fleira að mig minnir, bærinn heitir Skógarhlíð og bóndinn þar heitir að mig minnir Helgi Þór Kárason.
Kristján Skjóldal:
--- Quote from: "Belair" ---
--- End quote ---
Þá vantar þér Bara einn Góðan Chevy Tow Truck eða ágætan Dodge og þá getur þú farið með ford á milli staða :lol:
eað einn svona
--- End quote ---
þég á líka Ram og Chevy að sjálfsögðu og ekki spurnig hver er bestur það þarf ekkert að ræða það :D
sveri:
Hann leit ekki einusinni neitt ílla út ef ég man rétt (rið lega séð) en það eru orðin 2-3 ár síðan ég sá hann þarna inni.. hefur að vísu sennilega ekki versað mikið á því að standa þarna inni. Einhverntíman heirði ég af því að hann væri til sölu... veit svosem ekki hvað er til í því en ég var amk buinn að heira það
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version