Kvartmílan > Alls konar röfl

Synd og skömm :(

<< < (10/11) > >>

keb:
ég hefði kannski átt að orða þetta betur ..... á þessum árstíma er ekki lúmsk hálka heldur má gera ráð fyrir því að það sé hreinlega lítið sem ekkert grip alltaf og alls staðar

þess vegna datt þessi heimskulega orðaða spurning upp !

Aron M5:
lúmsk það var þurrt og það leit engan veginn ut fyrir að vera hálka það var ekki buið að vera hálka neinnstaðar nema þarna akkurat

1966 Charger:
Arnaldur Indriðason hvað??????

Ég mæli með að KK fái Doctor Cyclone til að skrifa fasta pistla á þennan vef.  Hér er nefnilega vandað til verks og mörg gullkorn að finna:

Ragnar

--- Quote from: "Cyclone CJ" ---
 Icing on the cake, OK, þá er gott að vera með big block vél með 250 -260° og gríðarlegt lift og 8 - 9 tommu converter .... tekur nebblilega svo mjúklega á.

Síðan var ekið áleiðis á stöðina og tankað af besta djúsi sem hægt var að fá .... alveg við frostmark inni í bílnum ...smá hiti frá flækjunum upp í gegn um gólfið.

svo kemur Kúagerðið sælla minninga og ég bæti aðeins í, enda orðið hrollkalt í bílnum. Það var nú ansi gaman í Kúagerðinu, menn með haglabyssur og brennivínsflöskur, lögreglan og hálfur bærinn þarna suðurfrá allar nætur ..,,, den tid ....

og það er ekki leiðinlegur niðurinn í 7000 rúmsentimetra vél ..... þið vitið ... með tæplega 12 :1 ....

númerið "CJ" ... Ja-á .... hann hefur verið að horfa á Baywatch þessi CJ maður ... Pam Anderson aðdáandi ... og gefur svo allt í botn þegar hann er kominn c.a. meter fram fyrir mig og vonar greinilega að ég svari og vilji taka einn gráan ...

og nú er hann að missa bílinn út af veginum hægra megin. Shit .. ég er flæktur í eitthvað sem líkist World´s wildest police videos......

Á hjólunum ... shaken not stirred!

Einn stoppar fyrir aftan .... ég í kantinum ... og hann gengur að bilnum snarast að þessum metro gæja  sem hefur skriðst út úr bílnum og spyr: "Er ekki í lagi meððig maður?"

En sú var tíðin að maður vílaði ekki fyrir sér að gera það sama og þessi gaur.
--- End quote ---

AlliBird:
Hálka eða ekki hálka, lúmsk eða ekki..- ÞAÐ ER VETUR !! mætti ætla að sá sem hefur efni á 25 mills bíl hefði efni á að kaupa undir hann vetrardekk,.. eða setja hann á keðjur ??...

Kimii:

--- Quote from: "AlliBird" ---Hálka eða ekki hálka, lúmsk eða ekki..- ÞAÐ ER VETUR !! mætti ætla að sá sem hefur efni á 25 mills bíl hefði efni á að kaupa undir hann vetrardekk,.. eða setja hann á keðjur ??...
--- End quote ---

haha sé fyrir mér 25 spíru porcshe á keðjum

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version