Kvartmílan > Aðstoð

hita vesen á lt1

(1/3) > >>

trausti:
okei nú er það þannig að hitamælirinn hjá mér dettur í hug að gera það sem hann vill er samt mest í að hoppa frá eðlilegum hita og svo í botn allt í einu og alveg jafn snögt niður einhvern tíman.

Ég er búinn að vera lesa mér til um þetta og það sem ég hef lesið er minnst á 2 hita nema  og að það sé algengt að menn skipti um þennan á vatnsdælunni en ekkert lagist  sem er einmitt það sem ég er buinn að gera.
Veit einhver hvar hinn nemin er staðsettur og er það bara eins nemi og þessi á vatnsdælunni

ps:þetta er lt1 úr buick roadmaster  

með fyrirfram þökkum Trausti

Heddportun:
Skynjarinn er á dælunna að framanverðu,you can´t miss it

Búinn að ath allt annað?

Chevy_Rat:
lýstu þessum vandræðum þínum fyrir okkur í smáatriðum trausti!!!,ef þetta væri Coolant sensorinn famann á vatnsdælunni sem væri að stríða þér eða tengið í hann þá gengi bíllinn hjá þér ekki hálfan snúning eftir að hann næði upp smá hita og kæmist ekki einusinni af stað!!!.kv-TRW

+ það sé yfirleitt einhver bilanakóði inni þá ganga báðar viftur stanslaust í botni,sem þær eiga ekki að gera!.

trausti:
þannig er mál með vexti  að ég set í gang og mælirinn er yfirleitt eðlilegur og ég keyri bílinn í svona10-15 mín þá allt í einu dettur honum í hug að fara í botn og kemur check gages svo keyri kannski 10 min í viðbót þá dettur hann niður og svona lætur hann ekki með neinni reglu

og já ég er búinn að skipta um neman framan á vatnsdælunni en ég hef verið að lesa um að það að það séu tveir hita nemar en var ekkert tekið fram hvar sá seinni átti að vera

Kv:Trausti

einarak:
sensorinn fyrir mælirinn er í öðru heddinu, sensorinn í vatnsdælunni er fyrir ecu-ið. ef minnið er ekki að bregðast mér

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version