Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Thunderbird SC 89-96
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll Ívar.
Án þess að vita hvernig BMW 600 "sería" vinnur eða höndlar (hef ekki prófað svoleiðis tæki) ætla ég ekki að fullyrða neitt, enda hef ég þetta aðeins eftir þeim sem að keyptu bílinn af þessum breta en allavega vantaði þann einstakling ekki peninga. :wink:
Síðan er svo stóra spurningin hefur þú Ívar pófað Thunderbird Super Cupe SVT.
Ath SVT bílarnir eru með allt annan "handling" pakka en venjulegi SC bíllinn, og það sama er að segja um bremsur.
Hvað aflið varðar verð ég nú að gefa 1992 módel "USA made" hærri einkunn en "EU made" bílum í sama verðflokki, með fullri virðingu fyrir þeim annars ágætu bílum. :wink:
Hér á ég að sjálfsögðu við óbreytta bíla frá verksmiðju. :!:
Hér í þessum þræði er bara verið að spyrja um þessa SC bíla sem til eru hér á "skerinu", þessi er einn þeirra og ég lét þessa sögu frá fyrri eignada í USA fylgja til gamans, sérstakleg þar sem þessi breti átti nokkra aðra bíla sem voru mun dýrari en bæði T-Bird og BMW samanlagt þannig að hann hefur nú sennilega vitað um hvað hann var að tala. :mrgreen:
Kv.
Hálfdán. :roll:
Birdman:
SC hefur líka ride control þar sem SVT hefur ekki.
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll "Birdman".
Þessi bíll sem að ég er að tala um er þessi rauði sem er (að öllum líkindum) SC/SVT bíll og hann er með "ride control".
En það væri kannski gaman að nefna það að sjálfstæða afturfjöðrunin í 1987-1998 T-bird er notuð enn þann dag í dag og seld sem "IRS" (indipendent rear suspention) í til dæmis eldri gerðir af Camaro, þar sem að bæði drif og öxlar eru taldir mjg sterkir og sjálf fjörunin einföld.
Kv.
Hálfdán. :roll:
Birdman:
Já fyrirgefðu haha ég misskildi aðeins, var að meina munin á SC og bara venjulegum v6 og v8 bílum.
En bíddu er til SC SVT? er ekki SVT bara með 5.0 vélinni?
Allavega þá meinti ég að SC er með ride control, hélt reyndar að allir SC bílar hefðu komið með ride control.
Ég enginn sérfræðingur um þessa bíla en hinsvegar veit ég meira um 83-88 bílana sem eru TC eða Turbo Coupe, 1987 bíllinn er fyrsti Ameríski bíllinn sem kom með ride control.
Já þetta með IRS er rétt, helvíti magnað að þetta hafi komið í þessa bíla á þessum tíma.
ásamt fleiri hlutum.
íbbiM:
sæll halfdán,
ég tek það nú fram að þetta er ekki sett fram sem eitthvað háð á fordinn,
ég veit ekki hvort bíllinn sem ég ók hafi verið SC eða ekki, hann var 4.6l með svona svuntu kitti, og 4.6l, ég held að hann hafi verið 97 árg, ég hef reyndar einnig ekið cougar sem ég held að sé svipaður bíll, 4.6l svartur xr7,
þetta eru heilmiklir bílar reyndar, en varðandi samanburð á bmw 600, þá er nú mikil munur á í hreinskilni sagt, það er áhveðin karakter í "handling" bmw, sem amerísku bílarnir flestir hverjir bara hafa ekki, stýris og fjöðrunarbúnaður bmw-ins er bara yfirleitt á dálítið öðru plani en gengur og gerist í nýlenduni, enda eru líka dáldið önnur verð á þessum bílum,
en það skal nú tekið inní dæmið að bmw 600 E24 er engu síður gamall bíll, late 70's og uppfærður 84-ish,
annars er ég ekki rétti maðurinn í mikin samanburð þar sem kynni af báðum bílum eru takmörkuð, en ég er mjög veikur fyrir bmw og átt einhver 8stk, og alltaf með amerísku delluna líka, þannig að samanburður á þessu er eitthvað sem maður hefur oft velt sér upp úr :)
veistu um einhverja linka á þessi IRS kerfi? að smíða IRS undir 4gen væri alveg draumurinn,
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version