Author Topic: Thunderbird SC 89-96  (Read 12406 times)

Offline Gummari

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 861
  • UNICORN
    • View Profile
Thunderbird SC 89-96
« Reply #20 on: January 11, 2008, 02:40:19 »
hvernig bird á svo maðurinn sem vill ekki viðurkenna ford gæðastimpilinn
69 Mustang Mach1
70 Pontiac Firebird              
77 VW Bjalla chop top                              

Toyota Auris Ökukennslubíll hjá frúnni
ÖKULIND s.8979969 tilboð fyrir KK

AlliBird

  • Guest
Thunderbird SC 89-96
« Reply #21 on: January 11, 2008, 10:05:34 »
Quote from: "Anton Ólafsson"
Alli eitthvað abbó er
allavega er hann
Týndur eða torskilinn,
tengdur ford er hann.


Ok, þvílíkt hnoð... :lol:  en,

Er Guð hafði skapað konu og mann
"það vantar samt eitthvað" hugsaði hann
á endanum Thunderbird  uppá hann fann
Æ síðan margur, vildi eigna sér hann

.. semsagt, margur vildi Lilju kveðið hafa..

Offline glant

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 24
    • View Profile
Thunderbird SC 89-96
« Reply #22 on: January 11, 2008, 10:11:58 »
jæja nú eru síðustu 18 innlegg í þennan þráð metingur af því að einn maður vill ekki viðurkenna augljósan hlut, Alli viltu ekki bara opna nýjan þráð með svona vitleysu í staðin fyrir að skemma þráð fyrir öðrum með svona off topic?

Offline Páll Sigurjónsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 114
    • View Profile
Thunderbird SC 89-96
« Reply #23 on: January 11, 2008, 11:08:38 »
Góðan dag drengir
SC bird þessir bílar eru alger snild það eru bara fordómar sem halda fólki frá þessum bílum .Allir sem hafa setið eða keyrt þessa bíla vita hvurslag snildar tæki þetta eru.Ég fór nú eina smá bunu norður í land með einn með mér og hann var allveg dolfallin yfir þessum bíl og skyldi ekki af hverju væri ekki svona bíla í 5. hverju stæði á landinu .Þeir sem tala verst um þessa bíla er fólk sem hefur bara séð þá á myndum jafnvel ekki og veit ekkert um hvað er verið að tala .Ef þú ert að leita að sértstökum og skemmtilegum bíl sem virkar fínt og er gott að keyra þá er þetta kostur sem ég myndi skoða mjög vel .Þessi bílar eru með öllum aukabúnaði standard og getur fengið þá beinskipta líka . Hálfdán bróðir man kannski et betur en ég enn mig minnti að það hefði verið 14.89 á ca 80 mph og bíllinn var allveg standard ekki einusinni með K&N síu. Ég er að reyna að klára að skipta um mótorinn í mínum sem ég vona að ég klári fljótlega svo ég komist sem fyrst á hann aftur .


PS. það stóð ef ég man rétt FORD í owners manualinu!!!!!!!!!!!!! :roll:  :roll:  :roll:  :roll:  :roll:  :roll:  :roll:


Just telling my side of it  :-({|=

Palli
AMC Magic

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Thunderbird SC 89-96
« Reply #24 on: January 11, 2008, 13:34:50 »
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

AlliBird

  • Guest
Thunderbird SC 89-96
« Reply #25 on: January 11, 2008, 18:03:34 »
OOOKKKK, þið megið halda það sem þið viljið tjái mig ekki meir um þetta  :-#
En er einhver munur á þessum T-bird eða Cougar ?
Er þetta ekki nokkurnveginn sami bíllinn ?

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Thunderbird SC 89-96
« Reply #26 on: January 11, 2008, 18:23:45 »
er þinn
beinskiptur eða sjálfskiptur
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Thunderbird SC 89-96
« Reply #27 on: January 11, 2008, 18:42:17 »
Quote from: "AlliBird"
OOOKKKK, þið megið halda það sem þið viljið tjái mig ekki meir um þetta  :-#
En er einhver munur á þessum T-bird eða Cougar ?
Er þetta ekki nokkurnveginn sami bíllinn ?


Cougar og T Bird sami bill um tíma en 1989–1997 Cougar og T Bird ekki sami billinn , Cougar 1988 (sem var T Bird) kom út áfram til 1997
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
T-Bird & Cougar
« Reply #28 on: January 11, 2008, 19:11:39 »
Sælir félagar. :)

Ford Thunderbird og Mercury Cougar eru "sami" bíllinn frá 1974 til og með 1998 (sami botn mjög svipað boddý) þegar T-Bird var settur í smá pásu hjá Ford frá 1999 og til 2001 en þá kom hann aftur og þá með þessu "retró lúkki" sem er svo vinsælt í dag. 8)

Já og bara til að það sé á hreinu að Thunderbird ER FORD =D>


Þessi mynd er af 50 ára afmælistýpu Ford Thunderbird en Ford hætti að framleiða T-Bird-inn, eftir það ár. :cry:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Thunderbird SC 89-96
« Reply #29 on: January 11, 2008, 20:16:45 »
útlínurnar á þakinu minna mig á Lincoln Town Car
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline Ronni

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 40
    • View Profile
Thunderbird SC 89-96
« Reply #30 on: January 11, 2008, 20:39:52 »
Ég er nú alveg sammála Páli með það að þessir bílar eru snilldar faratæki. Minn er nú reindar ekki SC bíll en ansi ljúfur og skemmtilegur í akstri.
Og það er Ford merki á honum  :lol:
Runólfur Hauksson

Offline glant

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 24
    • View Profile
Re: Thunderbird SC 89-96
« Reply #31 on: September 09, 2010, 22:10:25 »
smá uppvakning á gömlum þræði  :lol:


er einhver sem að luma á myndum af þeim SC sem eru/voru til hér á landi? Moli, Hálfdán og fleiri, og Páll af þínum kannski líka??

MBK

Offline Comet GT

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 414
    • View Profile
Re: Thunderbird SC 89-96
« Reply #32 on: September 11, 2010, 11:18:07 »
fyrir um tveim árum síðan prufukeyrði ég svartann SC bíl ( trúlega þann sem að var minnst á áður). sannkvæmt umferðarstofu er hann skráður úr umferð, en hann var samt í ótrúlega góðu standi miðað við 94 módel af bíl, var innfluttur minnig mig 98 eða 99. ég varð alveg hrikalega hrifinn af bílnum, en þar sem að það var farinn í honum önnur ef ekki báðar heddpakkningarnar og var á óþarflega háu gjaldi varð ég að bíða með það til betri tíma. en sjitturinn hvað þetta vann!! og náttúrulega flott með ride controlið sem að fór sjálkrafa í sport þegar maður gaf honum nóg inn :P
« Last Edit: September 11, 2010, 11:27:34 by Capes »
Sævar Páll Stefánsson.

ef það er fast; notaðu sleggju.
ef það brotnar; þá þurfti hvort sem er að skipta um það...

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Thunderbird SC 89-96
« Reply #33 on: September 13, 2010, 16:42:51 »
Sælir félagar. :)

Hér koma nokkrar myndir af SC T-Bird sem að Palli bróðir á.
Það er núna verið að vinna í því að koma honum á göturnar eftir fimm ára bið, en sá sem ætlaði að setja vélina í hann var svo vinsamlegur að týna "millihedds" boltunum þannig að það þarf að fá nýja.

En hér koma myndir frá 2003. :mrgreen:

Það var Breti sem að keypti þennan bíl nýjan eftir að hafa prófað BMW 600 seríu bíl og fannst honum að þessi T-Bird hefði betri aksturseiginleika og skemmtilegra afl en BMW-inn.
Þessi Thunderbird er mjög sennilega SVT bíll.
Palli er þriðji eigandi að bílnum og keypti hann í Orlando og flutti hann inn 2002.






Kv.
Hálfdán. :roll:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: Thunderbird SC 89-96
« Reply #34 on: September 14, 2010, 17:41:00 »
betri aksturseiginleika en 600 bmw.. það efa ég þrátt fyrir að bmw-inn sé eldri bíll,

ég hef keyrt svona bíl með 4.6l vél og varð ekki varir við alla þessa snilld, án þess að ég ætli mér eitthvað að hrauna yfir bílinn
ívar markússon
www.camaro.is

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Thunderbird SC 89-96
« Reply #35 on: September 14, 2010, 20:03:38 »
Sælir félagar. :)

Sæll Ívar.

Án þess að vita hvernig BMW 600 "sería" vinnur eða höndlar (hef ekki prófað svoleiðis tæki) ætla ég ekki að fullyrða neitt, enda hef ég þetta aðeins eftir þeim sem að keyptu bílinn af þessum breta en allavega vantaði þann einstakling ekki peninga. :wink:

Síðan er svo stóra spurningin hefur þú Ívar pófað Thunderbird Super Cupe SVT. 
Ath SVT bílarnir eru með allt annan "handling" pakka en venjulegi SC bíllinn, og það sama er að segja um bremsur.
Hvað aflið varðar verð ég nú að gefa 1992 módel "USA made" hærri einkunn en "EU made" bílum í sama verðflokki, með fullri virðingu fyrir þeim annars ágætu bílum. :wink:
Hér á ég að sjálfsögðu við óbreytta bíla frá verksmiðju. :!:

Hér í þessum þræði er bara verið að spyrja um þessa SC bíla sem til eru hér á "skerinu", þessi er einn þeirra og ég lét þessa sögu frá fyrri eignada í USA fylgja til gamans, sérstakleg þar sem þessi breti átti nokkra aðra bíla sem voru mun dýrari en bæði T-Bird og BMW samanlagt þannig að hann hefur nú sennilega vitað um hvað hann var að tala. :mrgreen:

Kv.
Hálfdán. :roll:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Birdman

  • In the pit
  • **
  • Posts: 76
    • View Profile
Re: Thunderbird SC 89-96
« Reply #36 on: September 14, 2010, 20:37:20 »
SC hefur líka ride control þar sem SVT hefur ekki.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Thunderbird SC 89-96
« Reply #37 on: September 14, 2010, 20:48:43 »
Sælir félagar. :)

Sæll "Birdman".

Þessi bíll sem að ég er að tala um er þessi rauði sem er (að öllum líkindum) SC/SVT bíll og hann er með "ride control".

En það væri kannski gaman að nefna það að sjálfstæða afturfjöðrunin í 1987-1998 T-bird er notuð enn þann dag í dag og seld sem "IRS" (indipendent rear suspention) í til dæmis eldri gerðir af Camaro, þar sem að bæði drif og öxlar eru taldir mjg sterkir og sjálf fjörunin einföld.

Kv.
Hálfdán. :roll:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Birdman

  • In the pit
  • **
  • Posts: 76
    • View Profile
Re: Thunderbird SC 89-96
« Reply #38 on: September 14, 2010, 22:27:52 »
Já fyrirgefðu haha ég misskildi aðeins, var að meina munin á SC og bara venjulegum v6 og v8 bílum.
En bíddu er til SC SVT? er ekki SVT  bara með 5.0 vélinni?
Allavega þá meinti ég að SC er með ride control, hélt reyndar að allir SC bílar hefðu komið með ride control.

Ég enginn sérfræðingur um þessa bíla en hinsvegar veit ég meira um 83-88 bílana sem eru TC eða Turbo Coupe, 1987 bíllinn er fyrsti Ameríski bíllinn sem kom með ride control.

Já þetta með IRS er rétt, helvíti magnað að þetta hafi komið í þessa bíla á þessum tíma.
ásamt fleiri hlutum.

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Re: Thunderbird SC 89-96
« Reply #39 on: September 14, 2010, 22:55:33 »
sæll halfdán,

ég tek það nú fram að þetta er ekki sett fram sem eitthvað háð á fordinn,

ég veit ekki hvort bíllinn sem ég ók hafi verið SC eða ekki, hann var 4.6l með svona svuntu kitti, og 4.6l, ég held að hann hafi verið 97 árg, ég hef reyndar einnig ekið cougar sem ég held að sé svipaður bíll, 4.6l svartur xr7,

þetta eru heilmiklir bílar reyndar,  en varðandi samanburð á bmw 600, þá er nú mikil munur á í hreinskilni sagt, það er áhveðin karakter í "handling" bmw, sem amerísku bílarnir  flestir hverjir bara hafa ekki, stýris og fjöðrunarbúnaður bmw-ins er bara yfirleitt á dálítið öðru plani en gengur og gerist í nýlenduni, enda eru líka dáldið önnur verð á þessum bílum,

en það skal nú tekið inní dæmið að bmw 600 E24 er engu síður gamall bíll, late 70's og uppfærður 84-ish, 

annars er ég ekki rétti maðurinn í mikin samanburð þar sem kynni af báðum bílum eru takmörkuð,  en ég er mjög veikur fyrir bmw og átt einhver 8stk, og alltaf með amerísku delluna líka, þannig að samanburður á þessu er eitthvað sem maður hefur oft velt sér upp úr :)

veistu um einhverja linka á þessi IRS kerfi?  að smíða IRS undir 4gen væri alveg draumurinn,
ívar markússon
www.camaro.is