Author Topic: OF Tillögur  (Read 27443 times)

einarg

  • Guest
Krakkar í stórum sandkassa
« Reply #60 on: January 11, 2008, 22:16:20 »
Eins og nafni minn segir þá er sandur fyrir krakka til að leika ser í og ketti til að skíta í,,,,
Nú finnst mer þið vilja búa til svo marga flokka að allir verði Íslandsmeistar í sínum ADDERA FLOKK,,,,,er ekki málið að hafa bara dragstera og svo OF bilana í i sitthvorum flokknum og sja hver nennir og á nóg af aurum til að tjunna og komast sem hraðast,,,,,er það ekki það sem þetta snyst um,,,,,að vera fljotari en hinn,,,,,

Ef þið viljið keppa um að vera sem næst 14 sec þá farið bara í aðra flokka sinnst mer,,,,eru þessir ofurflokkar ekki það sem á að trekkja áhorfendur að brautinni og fa meiri áhuga en hefur verið fra stofnun þessara samtaka,,,,,tja eg bara spyr,,,,hvað vill hinn venjulegi áhorfandi sja,,,,,,eitthvað annað en hann ser á gatnamótum í borginni,,,,,venjulegi borgarinn kemur til að horfa á ykkur fara á svaka tímum og helslt að sja ykkur lenda í krassi,,,,þó það se ekki það sem eg vill en þetta er það sem þarf til að hefja kvartmílu upp á annað plan,,,,gefa mönnum frjalsan tauminn í stærstu flokkunum og þá verður eitthvað að ske og folk mun koma til að sja hvað er um að vera!!!!

kv
maðurinn sem alltaf segir eitthvað rangt!!!
en bíðið og þið muni opna augu ykkar!!! þó seinna verði,,,eg mun fyrirgefa ykkur!!!!!
kannski er bara jurtaolia málið í alla flokka!!!
kv
Einar G

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #61 on: January 11, 2008, 23:40:37 »
Þetta er bara í mildara lagi þetta innlegg hjá þér Einar 8)

Eða eins og Borat myndi orða það: "very nice"

kv
Björgvin

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #62 on: January 14, 2008, 14:08:49 »
Hæ.
  Nei Einar moldari... Það er verið að vinna í því að gera þetta að KEPPNISFLOKK . Þar sem menn koma og keppa saman um tækin sín ...
    Annars héldum við bara fund og létum reyna á hve háa heimild menn hafa á kortinu og eða lánsloforð frá bankanum og "vinnerinn" færi með bikarinn heim.
    Og við hinir sem erum með heimildina í botni mættum svo bara á æfingar til að leika okkur..
     Er ekki rétt að gera þetta samkeppnisvænna ef það er hægt, frekar en að þetta verði bara sport um "goodwill" eða hvort maður sé góðkunningi Jóns Ásgeirs.... Nú eða "gamli" sé með kvóta til að styrkja mann.

  Svo finnst mér líka þú sér5 orðinn orðvar og hógvær, í seinni tíð..

  Þú ættir nú að kannast þetta úr þínu sporti..... Þar sem annar hver maður stóðu í áhorfendastæðinu og kommentera..."Ég hefði nú farið meira til vinstri og staðið hann svo almennilega..."
   eða "Aular.....Ég hefði nú farið þetta á Ravinum hennar mömmu"
 (bara svona að rifja upp fyrir þér hliðarlínukeppendur)

   Með virðingu.
Valur Vífilss........
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #63 on: January 14, 2008, 15:56:59 »
Ég vil benda hér á nokkuð athyglisverðan vinkil á þessa OF umræðu:

 http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=27493&highlight=

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #64 on: January 14, 2008, 17:27:12 »
Hæ.
     Gott hjá þér að benda á hve mikla yfirburði alky+blásari hafa..

Miðað við myndir af þessum bíl,  er ekki úr vegi að áætla að vélin og boddíið séu líka full unnið og vélin gæti því verið kannski ca 2,7 lítrar
og þyngdin 690 kg (með vannærðum púerta um borð)
  Indexið væri þá ca 9,41 og svo fengi hann 1,0 sek í mínus fyrir 2 addera.
 fengi þá 8,41 og væri ,85 sek undir (gefðu Stjána smátíma og þetta er komið)

Og fyrst við erum komnir með "world fastest"  Þá drögum fram TF tæki..(verður væntanlega líka til á hverju heimili uppúr páskum)
 Index 7,07 mínus 1,0 = 6,07 og eru að fara 4,4 sek = 1,67 undir.....
       
    Hafirðu ekki verið að benda á yfirburði Alky/blásara í flokknum.....
þá er ég að missa af einhverju....  Gæti hafa verið yfirburðir Turbó/centrifugal.... Og eða til að vekja "reglunefndin góðu" til umhugsunar um að flokka þetta meira niður .....

  Takk.
Valur.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #65 on: January 14, 2008, 17:54:19 »
venjulega SR20 nissan vél er 2.0 lítrar (held ég) en þessi gæti auðvitað verið eitthvað strókuð.
Gísli Sigurðsson

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #66 on: January 14, 2008, 18:08:58 »
jú Alki með blásara er ðe vei tú gó en hart er að bæta við tíma á N/A á alka..
 
 Ég er annars aðallega að benda á 1 á móti 10 þyngdarreglunni sem hleypir ekki litlum vélum í Opna Flokkinn

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #67 on: January 14, 2008, 18:18:20 »
Hæ.
   Það stóð aldrei til að telja NA alky sem adder.......Held ég.

 Það er ekki að ástæðu lausu að G. Frankson er með þetta 1/10 inni.  Því
einsog allir vita MINNI MÓTOR = MEIRA AFL PR CC......  afsakið ég ætlaði ekki að öskra.......
    Pottþéttur vinner er.   3+ lítra SCAT mótor m ALKY+TURBO...og verðlaunin send heim......
      ljúfasta kveðja.
Valur (ljúfi) Vífilsson.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #68 on: January 14, 2008, 18:21:06 »
ég vill benda á að ef það á að breita reglum í OF þá er æskilegt að fólk sem er ekki eða ætlar ekki að keppa í þessum flokki séu ekki að skifta sér af þessu það er bara vesen :lol:  með von um að reglur standi á hreinu fyrir feb svo að það sé hægt að gera ráðstafir fyrir komandi sumri :?
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #69 on: January 14, 2008, 19:44:11 »
Ég vil benda á að það er OF seint að koma með tillögur núna fyrir komandi keppnistímabil. Auglýstur frestur er útrunninn.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #70 on: January 14, 2008, 20:32:43 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Ég vil benda á að það er OF seint að koma með tillögur núna fyrir komandi keppnistímabil. Auglýstur frestur er útrunninn.


Sælir.

Sendi enginn inn breytingartillögur fyrir flokkana og hvenær verða þær kynntar ef einhverjar voru???

Kv. Gunnar B.
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #71 on: January 14, 2008, 22:33:18 »
Quote from: "cv 327"
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Ég vil benda á að það er OF seint að koma með tillögur núna fyrir komandi keppnistímabil. Auglýstur frestur er útrunninn.


Sælir.

Sendi enginn inn breytingartillögur fyrir flokkana og hvenær verða þær kynntar ef einhverjar voru???

Kv. Gunnar B.

Tillögur eru í höndum reglunefndar núna.  Tillögur eru jú samt bara tillögur, þeir koma svo með sínar tillögur út frá þeim.  Og geta jafnvel komið með OF reglubreytingatillögu hvort sem þeim barst tillaga eða ekki :)

Vá, sagði allt of oft tillaga í þessarri setningu  :lol:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #72 on: January 14, 2008, 22:42:36 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
ég vill benda á að ef það á að breita reglum í OF þá er æskilegt að fólk sem er ekki eða ætlar ekki að keppa í þessum flokki séu ekki að skifta sér af þessu það er bara vesen :lol:  með von um að reglur standi á hreinu fyrir feb svo að það sé hægt að gera ráðstafir fyrir komandi sumri :?

 
 má ekki færa þessa umræðu þá í harðkjarna? þar er nú aldeilis ró og friður,,

einarg

  • Guest
OF
« Reply #73 on: January 18, 2008, 01:22:36 »
OF flokkur,,,er það ekki ofurbílaflokkur????
Eru ekki þar kallarnir sem þora og eiga aura til að keppa í ofurbílaflokk????
er þá ekki rétt að í þeim flokk keppi menn sem komast í mark á undan hinum,,,,,,,og geta eitt meiri aur í draslið en hinir og hafa gaman af þvi????
eru ekki til flokkar fyrir þessa sem eiga minni aura og minni metnað????

tja kannski ætti menn að fá index eftir síðustu skattaskyrslu frekar!!????allavega auðveldara að fara eftir henni heldur en að fara að rífa mótora með tilheirandi kostnaði!!!!!!,,,,,,flott í sumar,,,,index eftir skattskyrslu,,,,svo þórður fengi alls ekki möguleika að vinna þann sem vinnur á kassa hja Jóhannesi í bónus!!!!!!!af þvi að aumingja hann á ekki einu sini fyrir racegasi til að geta hækkað þjöppuna í gamla moparnum!!!!

strakar,,,,setðið þetta index og aðrar forskots umræður í aðra flokka,,,,ekki ofurbíla,,,,,þar á að gilda að menn starta á jöfnu og´sá sem er á undan er í mark vinnur,,,,,þannig á að skilgreina ofurbíla flokk!!!!

ok,,eg hef bara keppt í torfæru og sandi,,,,,,,Helviti hefði verið gott að fá 50 metra forskot á brekkurnar þegar eg var bara með stock 327,,,,og þurfa svo bara að komast 50% af brautinni til að geta unið helvitis kallin sem var með fullt að peninigum og topptjunnaða 468 chevy og allt besta dótið og aldrei brotnaði neitt hja honum ,,,,en eg varð íslandmeistari vegna þess að komst svona helminginn af þvi sem hann komst og syndi að mer var alvara með að eg gæti þetta,,,,,,ÚFF sorri enginn gæti skiið svona bull sem þið eruð að bua til í þessum flokkk,,,,en good luck,,,,,

Nú skil ég Þórð fyllilega að mæta ekki í allar keppnir!!!!hvað hefur hann að gera þegar hann er að keyra á lagum 7 en gæti tapað fyrir bíl sem er að fara á 8,5,,,,,hvers vegna ætti maðurinn að nenna að mæta,,,,,,ég allavega væri heima og gæfi skít í OF flokk!!!
Ofurbílar!!! hehehehehehe
kv
Einar G

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #74 on: January 18, 2008, 01:43:55 »
OF = Opinn Flokkur nafni...

Það var helv...s f***ið hann Birgir Þór Bragason sem byrjaði með þetta Ofurbíla kjaftæði (svo best sem ég veit)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #75 on: January 18, 2008, 09:25:06 »
Hæ.
   Fannstu einn öl, Einar torfusamfarasinni....    Við vitum allir að þú hættir vegna þess að einhver Raggi róberts kom á gömlum willisjeppa á vetrardekkjum og rúllaði upp hverri keppninni á fætur annari og ekki einusinni með NOS.......Og ég skil vel að það hafi farið fyrir brjóstið á stórreiserum með sérsmíðað úbertorfærutröll að láta ferðajeppa á vetrardekkjum vinna keppnir "Overall"

     Svona ef við gróðurhúsabúar förum í grjótkast......

     Og auðvitað er það hart að tapa fyrir bíl sem er á lakari tíma en þú/ég
en ef þessi flokkur verður "Heads upp" þá vinnur sá sem er með sverustu
heimildina á kortinu.   (nei það kemur ekki til greina að fara eftir skattskýslu, með fullt af auðjöfrum sem eru á skúringa útsvari.)

þú spyrð hvort ekki séu til flokkar fyrir láglaunamenn...........Þetta er hann ..... þess vegna eru örorkubætur í formi tímastyrkja.....

     Ekki hika við að koma með málefnalegt innlegg í umræðuna Einar þegar þú ert búinn að ljúka þér af með kanski einhverri frostlausri túnþöku........ Erfitt að vera moldarbarðsnauðgari í þessum kulda.
 kær kveðja.
Valur
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #76 on: January 18, 2008, 10:06:49 »
Sælir öll þið reglugúrú. OF er rugl og bull frá A til Ö.
Er búið að kjósa Competition flokkinn út eða er hann bara í geimslu?
Peningar skifta mikklu máli í mótorsporti það vita allir. Spurningin er bara í hvaða græju viltu eiða peningunum þínum í. 100.000 dollara Pro Mod eða 100.000 4 cyl turbo apparat.
Competition flokkurinn er eini flokkurinn sem er til sem gerir það kleift að leiða tvo svona ólíka hesta samann á jafnréttisgrundvelli og sá sem nær meira út úr sínum búnaði vinnur. Allir aðrir flokkar sem hægt er að koma með svona ólíkar græjur eins og eru hér á Íslandi er Bracket einhvað og það er nú alveg glatað. Að sjálfsögðu á sá sem er á undan yfir enda línuna að vinna enn það verður að vera einhvað vit í regglunum.
KV. TEDDI

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #77 on: January 18, 2008, 12:06:51 »
Hæ.
      Blessaður Teddi olíufursti alias tommustokkur.
Aujðvitað er Competition flokkurinn......... En hefurðu flett í gegnum hann nýlega.???     Okkar ástkæru samlandar eru ekki alveg tilbúnir að fara í flokk sem er 35+ blaðsíður ....Þar sem ekki má setja neitt inní OF vegna þess að flokkurinn með öllu þarf að vera á einu blaði.....  Þetta er kvartmílukeppnisklúbbur en ekki lestrarfélag.....
       Og þar að auki er *Competition á úlensku.......sem er nú ekki til bóta fyrir lesklúbbinn sem þú ert að mæla með...
   
   Þess fyrir utan held ég að competition sé enn löglegur flokkur.????
Það er spurning að leyfa keppendum að velja.... Og síðast þegar ég vissi völdu þeir OF frá félagi hafnfirskra nitro sjúklinga....he he.

     En það er ekki gott að fara að keppa í Comp. svona eldsnöggt því það eru strangar reglur og viðbúið að menn þyrftu að "niðurtjúna" ýmislegt,
Og minnka mótora skrúfa úr NÖS úr flestum bílum eða ballesta til dauðans......  

   Auðvitað er OF Bull frá (--) en vel mögulegur ......

Kær kveðja.
Valur.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #78 on: January 18, 2008, 15:51:38 »
Sæll Valur Fittingsfjósa framleiðandi.
Er einhvað lítið að gera hjá þér? Bara ríða lestrarhestum hér um allt á spjallinu. :)
Það virðist svo vera að flestir í þessum ágæta félagsskap séu haldnir reglu og bókhræðslu. það ætti nú ekki að vera vandamál að rispa af einni bók yfir veturin og koma vel upplístur að vori. þetta sport er hvorteð er ekki nema nokkra daga á ári.
Að sjálfssögðu völdu allir einfaldasta formið það er að segja engar regglur. það er auðveldara að útskíra fyrir félögunum afhverju þeir töpuðu. T.D. Hann er með blásara eða þrjú Nítro kerfi eða Nítro + blásara + turbo. Eða þeir eru allir að svindla einhvernvegin.
Svo að það er kanski best að láta þetta eiga sig á meðan það nennir engin hvort eð er að spá í þetta. Það virðast öllum vera sama hvort þeir vinna eða tapa.
Man nú ekki betur enn að ég hafi séð 698 cid mótor þarna inni einhverstaðar.
Já það borgar sig ekki að fara of snögt í breitingar þessvegna rita ég þetta mjög hægt.
Er ekki einhver til í að lána mér NHRA regglubókina til að glugga í. Gæti látið konuna í pant á meðann svo ég fengi einhvern frið til að stauta mig framm úr þessu torfi. Nei konan les ekki kvartmíluspjallið.
K.V TEDDI

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
OF Tillögur
« Reply #79 on: January 18, 2008, 16:33:23 »
SÆLIR FÉLAGAR.það er gaman að sjá tvo fyrrverandi comp menn þrasa um of.ég personulega er búin að keppa í báðum þessum flokkum,MÖRGUM SINNUM.og fyrir mína parta þá var mun dýrara að keppa í comp.vegna þess að það var mun meira hestaflakapphlaup þar en er í of.en reyndar eru allir hlutir mun ódýrari í dag en þeir voru þá.mér sýnist þetta vera komið í gamla þrasgírinn,þannig er ekki best bara að hætta að tala um þetta og bara vera vinir.skrítið það heirist ekkert í súsönu vegu.