Kvartmílan > Alls konar röfl

Saga úr Flugleiðavélinni sem lenti í vandræðum í gær!

<< < (2/4) > >>

Anton Ólafsson:

--- Quote ---="Moli": “Er einhver hérna sem getur látið mér liða eins og alvöru konu áður en ég dey!?”

Framar í vélinni stóð maður upp og hrópaði: “Já!” Hann reif utan af sér skyrtuna, henti henni í konuna og sagði:

“Hérna, straujaðu þetta!” :smt042
--- End quote ---

Já satt er þetta. En heimur versnadi fer og er orðið erfitt í að kynnast stúlkum sem kunna að strauja í dag, jafnvel þekkist það að þær ekki ekki einu sinni straubretti!!

Ég t.d reið á vaðið um jólinn og gaf frúnni minn straubretti í jólagjöf og vitið til, við erum enn þá saman og þetta er allt að  koma hjá henni núna,

En strákar björgum heiminum og gefum straubretti,

Belair:
8-[

Belair:
sry Moli  :smt081

edsel:

--- Quote from: "Moli" ---Sagan segir að um borð í Flugleiðavélinni sem klekktist á í lendingu í dag hafi kona ein staðið upp í miðri geðshræringunni og hrópað yfir vélina: “Er einhver hérna sem getur látið mér liða eins og alvöru konu áður en ég dey!?”

Framar í vélinni stóð maður upp og hrópaði: “Já!” Hann reif utan af sér skyrtuna, henti henni í konuna og sagði:

“Hérna, straujaðu þetta!” :smt042
--- End quote ---

:smt042  :smt043

Hera:
Straubretti  :smt013   Maðurinn minn fengi það í hausin aftur  :smt021 enda á ég svo góðann mann að ég fékk ný handföng á hjólið mitt í jólagjöf  :smt118

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version