Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Bíll dagsins 31.des 2007 Cobra Jet

<< < (2/2)

Anton Ólafsson:
En jæja hérna eru nokkrar nýskannaðar af Cobra jet-inu,

En jæja, á einhver hérna myndir af Jettinu grænu??????????

#1989:
Ja hann Óskar hlítur að sjá eftir því að mála orange, allavegana ljótara heldur en speglarnir framaná brettunum, gengið í gegnum markt þessi og þvílýk gæjahengsli, kemst nú vonandi til endurnýjunar lífdaga. Siggi.

Halli B:
Svölustu púst allra tíma

Harry þór:
Hæ. Þessi hefði nú bara þurft að fá gufunesloftnet og þá hefði hann verið perfect.

mbk Harry

Greniv:

--- Quote from: Halli B on December 06, 2008, 04:06:22 ---Svölustu púst allra tíma

--- End quote ---
Gaman að segja frá því mörgum árum seinna en þegar ég fór einusinni í skoðun í eftirlitið á Ak með 3" rörin nýsmíðuð þá var hávaðinn svo gífurlegur að Ingi sem er(faðir Steina bílasala) alveg brjálaður kallaði á Magnús skoðana skelfi og ég heppinn að fá að fara heim á græjunni. Sveitamaðurinn var nú ekki búinn að skammast sín nóg svo næst voru reknir einangrunar hólkar uppí rörin og önnur tilraun gerð, hélt að kallinn mundi bæði stíga inngjöfina niður úr gólfinu og ég á taugum um að hólkarnir púffuðu af svæðinu og neyddist kallinn til að skella hvítum í rúðuna og hefur ekki rétt úr skeifunni síðan 30 árum síðar kv SH (cobru Björn).         

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version