Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Chevelle í uppgerð

<< < (2/111) > >>

Chevy_Rat:
Sæll :) frændi flottir jólapakkar 8) og til hamingju með þetta project allt saman,og :shock: allt nýja dótið maður!!!>boddy-hlutir og bremsudót omfl kostar allt þetta nýja dót ekki bæði arm og leg???,Og á bara að smíða næstum alveg nýjann Chevy-Chevelle frá grunni???.kv-TRW

Belair:

--- Quote from: "TRW" ---Sæll :) frændi flottir jólapakkar 8) og til hamingju með þetta project allt saman,og :shock: allt nýja dótið maður!!!>boddy-hlutir og bremsudót omfl kostar allt þetta nýja dót ekki bæði arm og leg???,Og á bara að smíða næstum alveg nýjann Chevy-Chevelle frá grunni???.kv-TRW
--- End quote ---


ekki langt frá því frændi en eg held að hann seti í hann chevy 307 frá 69  :wink:

Belair:

--- Quote from: "cv 327" ---Já þetta verður flott hjá þér.
Frá hvaða fyrirtæki kaupir þú þessa boddýhluti? Vantar nefnilega hluti í minn.

Kv. Gunnar B.
--- End quote ---


http://www.mattsclassicbowties.com/

Camaro-Girl:
það verður gaman að filgjast með þessu :D

Chevy_Rat:
Hvaða :( ömurlegu fréttir ertu að segja mér frændi ætlar hinn frændi að setja ofan í hann 307-sbc,nei veistu að mér lýst alls ekkert á það dæmi!!!..bara vegna þers að 307-sbc hvort sem hún er með flat-topp eða kollháum stimplum heitum ás og fleira nammi-í þá virkar hún bara alveg ágætlega en samt bara upp að vissu marki>(snúníng) og svo er bara allur kraftur í henni búinn og getur hún bara ekki meir!!!,geima bara  307-sbc blockina og hirða bara úr henni sveifarásinn og skella honum yfir í Casting 3970010 4-bolta 350/327-sbc block og út úr því kemur 327-sbc passa bara að nota rétta stimpla fyrir það set-up,en 327-sbc er mun skárri vélarkostur en 307-sbc draslið!!!!,eða bara einhverja enþá stærri sbc vél td eithvað af þessu-->350-383-stroker-400-408 8) eða einhverja góða big-block Chevy vél???,en hvað um það ekki ræð ég því hvaða vél hann notar!!!í gripinn sinn,en mér lýst bara alls ekki á 307-sbc nema þá að stroka helvítið upp í eithvað mykið meira en hún er!!!og sem virkar mikklu betur en nánast stock 307-sbc.kv-TRW :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version