Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Chevelle í uppgerð

<< < (93/111) > >>

Chevelle:

--- Quote from: DodgeCharger1969 on October 09, 2011, 00:42:39 ---
--- Quote from: 70 olds JR. on October 09, 2011, 00:28:42 ---á þetta að verða hinn 100% uppgerði bíll?  =D> Ætli það  :wink: það er örugglega eitthvað sem má gera betur

--- End quote ---

Lítur út fyrir það!

Búinn að vera í uppgerð í hvað... 4 ár  :mrgreen:

--- End quote ---
:oops: Fékk hann í september 2006

--- Quote from: Angelic0- on October 09, 2011, 09:31:51 ---er það ekki staðreynd samt að það er alltaf eitthvað :?: Það er rétt það kemur alltaf eitthvað nýtt í ljós

hrikalega flott uppgerð hjá þér, vonandi fær maður e'h tímann að sníkja rúnt :mrgreen: Þú og fleiri komnir á biðlistann

annars er ég alltaf að reyna að fiska 70 Chevelle... ekki verra að hann væri SS...  :smt023

Þessi grá-a uppi á velli fer að detta í afskriftarlistann, en hvenær kemur nú að því að hún verður boðin upp :roll: það verður að bjarga honum

--- End quote ---

--- Quote from: Robbi on October 09, 2011, 11:46:45 ---Já sæll þá er ég búinn að eyða heilum sunnudags morgni í að skoða þennan þráð frá A-Ö og þetta er einhver svakalegasti þráður sem ég hef séð :shock:
Geðveikt project hjá þér og þrátt fyrir margar u-beygjur og hindranir þá virðist ekkert stoppa eldmóðinn hjá þér  =D>

--- End quote ---

Tak fyrir það  :oops: U-beygjur jú þær hafa verið nokkrar  #-o heild að ég sé kominn heilan hring seti í hann um daginn original innréttinguna og hringurinn lokast

Chevelle:
Epoxy grunnur kominn á

:smt023

Brynjar Nova:
Geggjað  8-)

Stefán Hansen Daðason:
Nú gerist það !

Belair:
duglegur  =D>

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page