Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Chevelle í uppgerð
Chevelle:
--- Quote from: Halldór Ragnarsson on May 07, 2010, 16:08:13 ---http://www.steeroids.com/html/chevelle.html
tékkaðu á þessu félagi ;-)
Halldór
--- End quote ---
Tak þetta er flott síða en á eina
:wink:
Svenni Turbo:
--- Quote from: Chevelle on May 06, 2010, 16:31:04 ---Smá fréttir uppgerðinni það verður smá bið á því að mótor verði klár ](*,) Því að allt er nýtt þá vilja menn mér skarpari
í þessum málum að ég hafi hann original fyrst um sinn. Svo núna er ég bara að bíða eftir sendingu með original Ls3 dótinu og er ætlunin að keyra hann original fyrsta sumarið og taka svo fleiri hesta í hús um vetur
OG SVO ER ALLT AÐ VERÐA KLÁRT FYRIR :-$
skifta um golf
:wink:
--- End quote ---
Nei andskotinn eins og ég hef dáðst að þessari uppgerð =D> þá ertu komin í tómt rugl með þessa GTO dollu, þetta fittar aldrei allmennilega saman nema með bölvuðu fúski.
Það er meira varið í það í dag að eiga orginal Chevelle en einhvern kynskifting, véla og skiftinga og brensu uppdate er gott mál en þetta er að fara úr böndonum #-o
Belair:
Sveinni
þótt yfir 30 ár eru á milli Chevelle og GTO eru mállinn náast þau sömu og verður ekkert mál :D
með að skifta um botninn og verður auðvelt að seta innrettinguna í Hann og stóra hluti eins og t.d 6l80e
Svenni Turbo:
--- Quote from: Belair on May 08, 2010, 23:40:10 ---Sveinni
þótt yfir 30 ár eru á milli Chevelle og GTO eru mállinn náast þau sömu og verður ekkert mál :D
með að skifta um botninn og verður auðvelt að seta innrettinguna í Hann og stóra hluti eins og t.d 6l80e
--- End quote ---
Er ekki betra að bora sæta festingarnar úr og færa þær yfir, þá er alltaf hægt að skifta til baka :D
Belair:
--- Quote from: Svenni Turbo on May 09, 2010, 00:03:43 ---Er ekki betra að bora sæta festingarnar úr og færa þær yfir, þá er alltaf hægt að skifta til baka :D
--- End quote ---
þá þarf hann smiðja allar festingar fyrir mællaborði frá grunni og stokinn alla leið aftur úr og breita gamla firewall lika :shock:
og svo stock innrettingi er svo stock alla vega í minnum huga :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version