Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Chevelle í uppgerð
Brynjar Nova:
Bíllinn verður geggjaður hjá þér
en hvort þú ert búinn að vera í þessu í 40 ár.....mér er nokk sama :smt023
kv Brynjar.
Belair:
--- Quote from: Brynjar Nova on November 20, 2009, 22:06:37 ---Bíllinn verður geggjaður hjá þér
en hvort þú ert búinn að vera í þessu í 40 ár.....mér er nokk sama :smt023
kv Brynjar.
--- End quote ---
Brynjar það var pabbinn sem er með 40 ár reynslu :smt045 en krakkinn er rett yfir tvítug :-"
en þeir í sveitum segast kunna allt best , þú manst hversu góð undirvinnan á 3gen T/A mínum var :-& hann sagðist vera mjög reyndur :-#
348ci SS:
mhmm... brynjar, ok eg hel að þú sert aðeins að miskilja mig.
eg var ekki að tala um að eg væri búinn að vera að þessu í 40 ár ,,heldur er pabbi minn búinn að vinna við þetta í 40 ár,eg er bara nýbyrjaður á honum og þessum vektigálga sem við gerðum ..en skiftir engu máli ..þetta er gott hja þer eg var bara að segja hvað mer fanst um gálgan þinn,,hann lítur ekki út fyrir að vera traustur á mynd allavegana ,enn gott mál hjá þer..það er nú í lagi að segja sína skoðun er það ekki .. :wink:
Brynjar Nova:
Ég er alveg með á því að pabbi þinn er búinn að vera að þessu í 40 ár...og er það bara gott mál...en höldum okkur bara við það sem þessi þráður snýst um...
chevelle í uppgerð :smt064
348ci SS:
--- Quote from: Brynjar Nova on November 21, 2009, 04:48:55 ---Ég er alveg með á því að pabbi þinn er búinn að vera að þessu í 40 ár...og er það bara gott mál...en höldum okkur bara við það sem þessi þráður snýst um...
chevelle í uppgerð :smt064
--- End quote ---
jájá ekkert mál. :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version