Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Bílasýning BA 1988
Kristján Skjóldal:
já við verðum nú að leifa ykkur að vinna eitthvað sport he he he en við erum tilbúnir að slétt skifta á þessum fóboltavelli og kvartmílubrautini :lol: :lol: :lol:
jkh:
Einar þú ert orðin það gamall að þú verður að fara sætta þig við að tapa öðru hvoru eins og í boltanum þarna í gamla daga.
jkh:
En eg skal viðurkenna það að eg man ekkert eftir þessum boltaleik í þessari ferð.En ég man að ég sat í blá super beeinum með Óla svínabónda,gírkassinn bilaði í Staðarskál og það var keyrt í 3 gír norður og suður aftur í sama gír.En þetta var gaman á þessum tíma og mórallin nokkuð góður milli norðan og sunnamanna á þessum árum. En sennilega hefur Einsi B unnið þennan fótbolta leik enda bæði ungur og fallegur drengur þarna.
Sunnan kveðja úr roki og rigningu
Jónas Karl
Einar Birgisson:
Ég man að að Andersen tók þetta mjög alvarlega he he, og man vel eftir hvað ég var illa haldin af timburmönnum í þessu boltaveseni.
Kristján Skjóldal:
--- Quote from: "Sigtryggur" ---
--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---djö eru allir þessir kallar grannir he he he :shock: en þess má geta að þessi super be fór beina leið inn í skúr eftir þessa sýnigu og var og fór í uppgerð sem stendur en yfir :lol:
--- End quote ---
Hvurn andsk. ætlaði maðurinn að gera upp,bíllinn virðist eins og nýr :smt017
--- End quote ---
já svona er bara gert í sveitini beint af sýnigu í uppgerð já og greinilega kominn timi á uppgerð :roll:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version