Kvartmílan > Aðstoð
Adjustable Cam Gears
olafur f johannsson:
mig vantar smá upplýsingar um hverni menn myndu stila tíma á Adjustable Cam Gears á 4cyl turbo vél 3sgte hvað gráður eru best að setja á Exhaust Cam og hvaða gráður á Intake ég er með HKS 272 intake og 272 exhaust ef að einhver hefur einhverjar upplýsingar takk fyrir
-Siggi-:
Ég mundi bara nota þetta til að stilla þá 100% rétta á merki.
HKS eru búnir að hanna þessa ása fyrir ákveðið vinnslusvið
og þú getur lítið annað gert en að vera viss um þeir séu rétt stilltir.
olafur f johannsson:
Sæll og takk fyrir svarið
þanig að maður á ekker að vera fikta í þessu einns og er gert hér
A pic of the engine with the measuring instrument, needed to see when maximum lift is achieved. And needed to check the real timing with 1 mm valvelift, according to the HKS install sheet. We found out that it is very difficult to achieve the exact specs, for maximum lift, and timing with 1mm lift. Remember, 1 cam degree is 2 degrees at the crank...
Finally we installed the cams like HKS is telling us, and we ended with:
Exhaust cam gear: 6.75° retarded.
Intake cam gear: 1.75° retarded.
http://www.celica.dds.nl/en/celi003.htm
Heddportun:
Þú ert þá að tala um að flýta eða seinka þeim frekar heldur en hvort lobinn,LSA eða -+ sé rétt skorið?
Það er ekki til neitt best,þinn mótor er öðruvísi en sá næsti svo það er ekki hægt að apa eftir en ef þú seinkar honum um x° þá ertu að opna fyrr fyrir loftinu og færi LSA ofar svo aflið kemur inn seinna á rpm sviðiinu og er sterkara,hærra meðalafl
Fyrir race og þessháttar er bara að seinka honum sem mest til að fá powerið inn sem hæst,gættu bara að því að PTV clerancinn sé viðunandi ef þú seinkar
honum
maggifinn:
Grunn pælingin er sú að með því að flýta knastásum geturðu fært togkúrfuna aðeins niður, og með því að seinka þeim færist hún upp á snúningssviðið.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version