Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Kvartmílutæki hér á klakanum
Robbi:
Rakst á þennan fínna þráð síðan 2007 skemmtileg pæling hér á ferð og eiginlega furðulegt að þessi þráður hafi ekki náð lengra flugi hér á síðunni þar sem menn hafa nú alltaf gaman að pæla í svona hlutum.
Ég var að pæla í hvernig staðan er á þessum Volvo P1800 (Óli Stálnaust) sem Einar K möller nefnir hér að ofan er sá bíll enn til og hvernig mótor er í honum?
Hr.Cummins:
P1800 ?? er það ekki Kryppa ??
Raggi Ró (Ragnar Róberts) á eina Kryppu sem að hann sleit mótorinn úr til að nota í eitthvað torfærutröll...
En mér sýnist hún nú annars bara vera í topp-standi og ready to race ef að eitthver myndi hafa sig til og spaða ofan í hana mótor :)
Maverick70:
er það ekki chevy vega sem að raggi róberts á?
íbbiM:
--- Quote from: Angelic0- on October 29, 2011, 23:21:18 ---P1800 ?? er það ekki Kryppa ??
Raggi Ró (Ragnar Róberts) á eina Kryppu sem að hann sleit mótorinn úr til að nota í eitthvað torfærutröll...
En mér sýnist hún nú annars bara vera í topp-standi og ready to race ef að eitthver myndi hafa sig til og spaða ofan í hana mótor :)
--- End quote ---
er ekki p1800 dýrlingurinn
10.98 Nova:
En hver er mesti Kvartmílukarl sem Ísland hefur alið.................
Er það Kristján Skjóldal eða Valur Vífils, Jónas Karl ,Einar Birgirs, Harry Hólmgeirs ,Fribbi,Daddi á krippuni eða bara einhver annar.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version