Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Trans Am, monte carlo, corvetta o.fl. úr albúminu mínu......

<< < (17/23) > >>

íbbiM:
þessi er góður, í eigu eins af æskuvinum míns, 79 T/A í réttu litunum með 455, bíllin flengdi kerru á rafmagnskassa hérna um ´æarið og var eftir það rúllað inn á verkstæði, réttur málaður og strípaður og hefur verið eins og nýr síðan. þessi bíll er bókstaflega brilliant í akstri, stífur og góður og finnur lítið fyrir tímans tönn,m þyrfti bara apð taka í gegn á honum vélarsalin, ég ætla eignast þennan bíl eitthvað árið, hann er alltaf falur þangað til menn vilja skrifa undir, hann stendur bra inní skúr með ábreiðu yfir sér þannig að hann er bara eins og hann hefur verið..

Ztebbsterinn:

--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "Einar Birgisson" ---
--- Quote from: "Kiddi" ---Hér er sama boddy.. eilítið yngra..... það var nú umræða um þennan fyrir stuttu.. þarna var hann í þokkalegu ástandi en er allur í dag.. eða næstum því :idea:  :?:

Myndir teknar ca. 2001
--- End quote ---

Er þessi að verða ónýtur ? djö bummer
--- End quote ---

Ekki myndi ég segja það, en það mætti klappa honum.

--- End quote ---

Nú, ég héllt að það væri verið að ræða um þann sem stendur núna við háu blokkirnar á Nýbílavegi í Kópavogi, sá bíll var lengi vel uppi í breiðhollti, mátti klappa honum öggn, allavega þegar ég sá hann í nágvígi síðast.

En sé það núna, þarna eru allavega sömu felgur undir á báðum myndunum.

Kiddi:
Hér er bíllinn sem er fyrir norðan, sá sem var á refabúinu.....

Kiddi:
Hef ekki séð þennan á ferðinni lengi, var til sölu fyrir stuttu held ég. Vettan hans Steingríms er í bakgrunni ásamt gömlum service trukk úr útlaga tíminu :D

Kiddi:
Buick skylark  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version