Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Trans Am, monte carlo, corvetta o.fl. úr albúminu mínu......

<< < (16/23) > >>

GunniCamaro:
Svarti Monte Carloinn sem er á fyrstu síðunni er, að ég held, 73 árg. og mér skilst að hafi verið keyptur nýr í Sambandinu (SÍS) af Einari Faresveit og var aðeins keyrður á sunnudögum enda er bíllinn aðeins ekinn rúml. 45 þús. mílur í dag og er í uppgerð hjá þeim sömu og löguðu og máluðu dökkbláa 65 Pontiac GTO og ég held að Monte Carloinn sé ekki til sölu.

Kveðja
Gunni ekki camaro

edsel:

--- Quote from: "Kiddi" ---Hvenær ætlar þessi að koma aftur upp á braut :)
--- End quote ---

rosalega hoppar maðurinn, spólaði hann yfir tánna á honum eða?

HK RACING2:

--- Quote from: "Kiddi" ---Þessi er í einhverju rifrildi á Selfossi... '70 Lemans
--- End quote ---

Þennan átti Pabbi og smíðaði úr 2,einum svörtum sem vantaði allt kram í og svo öðrum sem var afturtjónaður,þþÞessi er hvítur að innan en mælaborðið er brúnt þar sem við færðum það aldrei á milli,var svartur en breytt yfir í rautt fyrir 12 árum eða svo.Skráningin er af rauðum bíl samt.

Kiddi:

--- Quote from: "GunniCamaro" ---Svarti Monte Carloinn sem er á fyrstu síðunni er, að ég held, 73 árg. og mér skilst að hafi verið keyptur nýr í Sambandinu (SÍS) af Einari Faresveit og var aðeins keyrður á sunnudögum enda er bíllinn aðeins ekinn rúml. 45 þús. mílur í dag og er í uppgerð hjá þeim sömu og löguðu og máluðu dökkbláa 65 Pontiac GTO og ég held að Monte Carloinn sé ekki til sölu.

Kveðja
Gunni ekki camaro
--- End quote ---

Já ok.. mig minnti það.. Þekki Danna aðeins, erum gamlir kunningjar af Álftanesinu.

íbbiM:
trans aminn á fyrstu myndini held ég að hafi endað líf sitt hjá mér, rifin af fyrri eiganda sem varahlutabíll í IX524, hann var nákvæmlega sona,

tempestarnir sem þú póstar af smiðjuveginum, voru held ég öruglega project bílar guðjóns magnússonar og félaga á þeim árums em þú talar, um þeir rifu einhevrn svartan minnir mig og ætluðu að ger aþennan eða þessa upp, en vegna einhevr torfærubrölts gékk það ekki upp,

guðjón er í dag verkstæðisformaður ræsirs, og bílarnir allir held ég?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version