Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Trans Am, monte carlo, corvetta o.fl. úr albúminu mínu......
ljotikall:
er ekki bláa og rauða formulan sami bílinn??? er þetta ekki bíllinn sem sverrir tattú var með?
Kiddi:
--- Quote from: "ljotikall" ---er ekki bláa og rauða formulan sami bílinn??? er þetta ekki bíllinn sem sverrir tattú var með?
--- End quote ---
Ekki sami bíll. Sverrir var með þann bláa....
Chevy_Rat:
Sælir þessi blái '70 firebird formula bíll stóð leingi uppí Rauðagerði fyrir allmörgum mynnir það vera um '95-'96 og þá í þessum bláa lit illa sprautaður eða hreinlega handmálaður???,og eigandi hans þá var Sverrir Þór-Tattoo eða fyrrverandi eiginkonann hans hún Björg eins og hann sagði mér sjálfur,og einnig var Gölturinn á staðnum líka á þessum tíma,en kannast einhver við það að þessi blái '70 firebird formula hafi verið þar á þessu fyrrgreinda tímabili og verið í eiga Sverris eða Bjargar???,ég held pottþétt að þetta sé sami bílinn og var uppí Rauðagerði '95-'96 en get samt ekki fullyrt það að um sama bíl sé um að ræða en hann er alveg nákvæmlega eins!!!.kv-TRW
Firehawk:
--- Quote from: "Kiddi" ---
--- Quote from: "Firehawk" ---
--- Quote from: "Kiddi" ---Þessi er tekin í frægum bílaskúr (var það) í Hafnarfirði... Veit ekkert um Vettuna en þarna til hliðar er 76 malibuinn sem Hilmar frændi átti, hvernig ætli gangi með hann í dag.. hmmm
--- End quote ---
Held að hann sé kominn með LT1 í dag.
-j
--- End quote ---
Ég hélt að það átti að LS væða kvikindið :idea: :?:
--- End quote ---
Arghh!
Minnið er eitthvað farið að stríða mér :oops:
-j
Racer:
--- Quote from: "Kiddi" ---Hvenær ætlar þessi að koma aftur upp á braut :)
--- End quote ---
hvað gleymdi karlinn hestinum.. hann er með move-ið en vantar fákann eða ætlaði hann að hafa hann á tveim jafnfætum
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version