Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Trans Am, monte carlo, corvetta o.fl. úr albúminu mínu......

<< < (11/23) > >>

Firehawk:

--- Quote from: "Kristján Skjóldal" ---veit einhver hvernig staðan er á þessum camaro í dag sem pabbi átti :?  :?:
--- End quote ---

Sá hann um daginn. Hann stendur í góðri geymslu. Það er verið að sanka að sér dóti í hann og hann bíður bara á meðan.

-j

Einar K. Möller:

--- Quote from: "Kiddi" ---Þessa mynd tók ég í Hamraborginni í Kópavogi.... 77-78 trans, vélarlaus... tekið ca. '96........ mér skilst að þessi sé fyrir norðan. Þarna hefði verið fínt að taka hann í gegn... ekki svo illa farinn.
--- End quote ---

Þú hefur tekið þessa mynd '98-'99 því að ég reif vél og skiptingu úr þessum bíl '98. Vorum bæði með þennan og bláa sem brann á sama stað.

Hörður:

--- Quote from: "Kiddi" ---Þessi heillaði mig upp úr skónum um '98 á Ísafirði, 455 Trans Am með recaro stóla, flott paintjobb o.s.frv.
Hann var til sölu fyrir ca. 3 árum og stóð til að pína gamlan frænda minn til að kaupa en eigandinn hætti við :?
--- End quote ---

vitiði eitthvað um þennaní dag? ástand,og hvort hann sé falur?

Kiddi:

--- Quote from: "Einar K. Möller" ---Þú hefur tekið þessa mynd '98-'99 því að ég reif vél og skiptingu úr þessum bíl '98. Vorum bæði með þennan og bláa sem brann á sama stað.
--- End quote ---

Var það orginal vélin?

Mér finnst endilega að þetta hafi verið einhvað fyrir '98..

Kiddi:

--- Quote from: "Hörður" ---
--- Quote from: "Kiddi" ---Þessi heillaði mig upp úr skónum um '98 á Ísafirði, 455 Trans Am með recaro stóla, flott paintjobb o.s.frv.
Hann var til sölu fyrir ca. 3 árum og stóð til að pína gamlan frænda minn til að kaupa en eigandinn hætti við :?
--- End quote ---

vitiði eitthvað um þennaní dag? ástand,og hvort hann sé falur?
--- End quote ---

Geri ekki ráð fyrir því en aldrei að segja aldrei :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version