Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
var að hugsa,
Gulag:
málið með Audi, er að það var ekkert flutt neitt mikið af þeim inn hérna á árum áður, ekkert í líkingu við Volvo allavega, íslendingar áttuðu sig ekki á hvernig Audi var hægt að fá, keyptu bara Tercela og Subaru :roll:
Jói ÖK:
Jææææææjaaaa þarna ertu kominn á rétta hlið! 8)
Ertu þá að tala um eithverja sérstaka tegund af 240? Turbo eða eithvað annað?
Það eru til skriljónbilljón venjulegir hérna heima.
En Það er ekki neinn Turbo orginal í virkilega góðu standi hérna heima.
Ég reif einn Turbo sem var ónýtur á boddyi.
Pabbi átti 1 240 Turbo með rimlum á afturrúðu og allan pakkan, hann hvarf (var pottþétt bara hent meö öllu)
2 eða eithvað álíka mikið ryðgaðir á Akureyri eithversstaðar.
1 hálfkeyrsluhæfur svoldið breyttur undir Ingólfsfjalli (hjá Selfossi)
Svo er held ég einn 242 (2ja dyra) orginal Turbo að ég held á Höfn, sem Siggi Bilbró átti síðast áður en hann flutti úr landi. GunniH (Bannaður) getur sagt þér betur frá honum.
Annars er held ég enginn Orginal 240 Turbo eftir
Svo eru eithverjir sem er verið að smíða.
Minn: ég er að smíða ofan í hann 2.1lítra Turbo (B21ET) og búinn að kaupa eithvað af race dóti.
Svo eru eithverjir sem eru í rólegri uppgerð/breytingu bara
íbbiM:
málið með þessa audi-a líka er að þeir eru bara ekki góðir bílar.. og eru flestir löngu dauðir á þessum aldri.. sem er svosum ágæt enda hin versta sjónmengun af þessum bílum..
maður getur þó allavega hlegið af volvo-unum
Tóti:
Ég er að smíða einn ágætis
Síðan á ég utaná þetta flottan regulator sem hækkar bensínþrýsting 1:1 (PSI/PSI) við 0+psi og blöndung sem þolir smá loft og eitthvað af afgangstúrbínum úr e-h öðru drasli... 8)
Jói ÖK:
--- Quote from: "íbbiM" ---málið með þessa audi-a líka er að þeir eru bara ekki góðir bílar.. og eru flestir löngu dauðir á þessum aldri.. sem er svosum ágæt enda hin versta sjónmengun af þessum bílum..
maður getur þó allavega hlegið af volvo-unum
--- End quote ---
hvað sérðu fyndið við þá ?
:o
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version