Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

var að hugsa,

<< < (5/6) > >>

Gulag:
ææ,, las aðeins lengra, og sá að hann er seldur..
en það er svona bíll sem þú þyrftir að ná þér í..

edsel:
veit um einn 200 turbo Quattro, soldið dýr samt en reyni að fá hann til að lækka verðið

Kristján Skjóldal:
ég átti þennan einu sinni gaman að vita hvort hann sé lifandi i dag Turbo Volvo

JHP:

--- Quote from: "AMJ" ---
--- Quote from: "íbbiM" ---málið með þessa audi-a líka er að þeir eru bara ekki góðir bílar.. og eru flestir löngu dauðir á þessum aldri..  sem er svosum ágæt enda hin versta sjónmengun af þessum bílum..
--- End quote ---

alveg kostulegir íslendingar, í 2 eða 3 ár komu slæmir Audiar fyrir næstum 30 árum, og þá eru allir bílar sömu tegundar drasl alveg út í hið óendanlega.

Hvað með ur quattro? S2? S1? S8? RS2? þetta eru allt alveg geðveikir bílar, hafa unnið heimsmeistaratitla í rallí, farið langt undir 10 sek míluna og svona má lengi telja.. ég man ekki betur en að gamall Audi hafi rassskellt ansi marga á götuspyrnunni á akureyri í sumar...

ef þú getur fundið annan 25 ára gamlan lítinn fólksbíl eins og t.d. ur quattroinn, 4-hjóladrifinn sem þolir 1000 hestöfl út í hjól án þess að breyta neinu í drifbúnaði eða kassa þá skal ég klappa..
--- End quote ---
Ef þú getur fundið quattro eða bara 25 ára audi sem gengur þá skal ég klappa  :lol:

Gulag:
byrjaðu þá bara að klappa.. ég á einn slíkan sem fagnaði 25 ára afmælinu í gær..

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version