Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Z28 ´81
Chevy_Rat:
Já :P Dirty Harry ef að ég og þú erum að tala um sama Camaro Z28-'81 bílinn sem mér þykir lang líklegast!!!,en sá Camaro Z28-'81 sem var á Höfn um '90-'91 og sýðast inní nesjahreppi>litur á honum þá var>svartur með rauðu-Z28 strípukitti og T-topp rauður að innann..Og já og bara alveg eins í úliti og á efstu myndinni fyrir utan ónýtt lakk ofl,og eigandinn af bílnum þegar hann var staðsettur á Höfn heitir semsagt Egill Bendiktsson kanski kallaður>Eyli???,en þegar ég sá þennann Camaro fyrst '90-'91 mynnir mig?,..þá var lakkið á honum handónýtt árið-'90-'91 sem hefur örugglega farið svona ílla í einum hvelli í all heiftarlegu malar og sandroki???..og ýmsa hluti vantaði líka í og á bílinn sem hefur sjálfsagt skemmst á sama hátt og jafnvel brotnað???,en hann var í svona fyrrgreindu ástandi þegar hann var seldur frá Höfn fór í skip eithvert út á land en hvert veit ég ekki???,en ég horfði á það með eiginn augum þegar bíllinn fór í skip frá Höfn!!!,og ég er nokkuð viss um það að við erum að ræða um sama Camaro-inn!!!.kv-TRW :wink:
íbbiM:
ég hefði gaman af því að vita hvert þessi bíll "hvarf"
Chevy_Rat:
Já :P ég sammála þér íbbiM en það hefðu nú fleiri gaman af því að vita um það hvert hann hvarf þessi Camaro->81 bíll sem var á Höfn í gamladaga,en en eins og við vitum mæta vel báðir 2 að þá virðast allir eldri Camaro bílar sem lennt hafa hingað austur á land í gegnum tíðina bara einfaldlega hverfa???en ég gref þá upp fyrir rest!!! 8) ,en þessi sami bíll->(nokkuð viss um það)<-hefur áður komið til tals inn á þræðinum hanns->LeMans,það væri kanski helst að Svenni Devil Racing viti eithvað meira um hann???...,en hann á allavega til af mynd af þeim Camaro bílnum ég veit það!!!ef þetta er sá sami bíll og um var rætt í þræðinum hans LeMans???,en ég tel að um sama bílinn sé um að ræða!!!,en get ekki verið alveg 100% viss um það!!!...en allt lúkkið á þessum Camaro sem hér er um rætt er alveg nákvæmlega eins og var á þessum Camaro sem var á Höfn.kv-TRW
Svenni Devil Racing:
Sælir Jújú þetta er sami bíll og var rætt um áður , þarf að fara skella inn myndini sem ég á af honnum
Ztebbsterinn:
Eruð þið að tala um þann sem er rauður í dag á Graðstöðum? (minnir nú samt að hann hafi verið hardtopp- en lenti sá bíll ekki í óhappi og var þá kanski skipt um topp?!)
..nú er maður kominn í eindæma þvælu :P
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version