Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Quote from: "Packard"Quote from: "Kiddi"Þarna er þessi nýinnfluttur um '98....Myndi gjarnan vilja vita meira um þennan hvíta við hliðina á Vettunni ef einhver veit einhverjahlutavegna finnst mér ólíklegt að nokkur maður muni eftir þessum bíl
Quote from: "Kiddi"Þarna er þessi nýinnfluttur um '98....Myndi gjarnan vilja vita meira um þennan hvíta við hliðina á Vettunni ef einhver veit
Þarna er þessi nýinnfluttur um '98....
hvað fær menn til að clona 95-ish formulu í trans am look...?það eru einu 90's poniacarnir sem líkjast bíl..
Quote from: "Dodge"hvað fær menn til að clona 95-ish formulu í trans am look...?það eru einu 90's poniacarnir sem líkjast bíl..þar verð ég að vera ósammála, mér finnst 93-97 formulan alveg ljótasti 4th gen bíll sme var framleiddur.. hef aldrei þolað framendan á þeim.. finnst T/A framendin skömmini skárri, en eins og á formuluni er hann full stór eitthvað finnst mér..
hver á þenna flugbjörgunarsveita trukk
Svona koma þeir úr verksmiðjunum, margt verra en þetta
Þónokkuð var maður búinn að rúnta í þessum ca 97 eða 98, synd hvernig hann fór, var ekki svo slæmur bíll.
Quote from: "Kiddi"Svo er það þetta grey, enginn sem vill eiga þennan Hver á þennan? Búinn að standa þarna lengi.. falur?
Svo er það þetta grey, enginn sem vill eiga þennan
ég hélt að þú værir að grínast ég er meira en til í hann og það er banað að henda svona bílum