Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

nýjasta vitleysan hjá manni :) slatti af myndum

<< < (5/14) > >>

Gilson:
vantar kennitölu  :lol:

DariuZ:

--- Quote from: "Gilson" ---vantar kennitölu  :lol:
--- End quote ---

Getur ekki verið auðveldara að finna hana út frá hinum uppl ;)

Gilson:
þetta var líka bara smá spaug  :), ég hef engan áhuga á að vita kennitöluna þína  :wink:

sveri:
gott meðykkur  8)

Ekki það að ég se neitt hörundssár, ég hef líka skoðanir á flestu.. en ég hef stundum rænu á því að tala bara ekki um þær :) en að auðvita er öllum það frjálst og ekkert meira um það að segja og ég held bara áfram að hneiksla menn nær og fjær með blárri og gulri málningu eins og enginn sé morgundagurinn
 8)

Elmar Þór:

--- Quote from: "DariuZ" ---
--- Quote from: "Elmar Þór" ---
--- Quote from: "DariuZ" ---Hahah vá hvað þið eru rosalega miklar væluskjóður.. össs...  

Ég get alveg sagt ykkur að ég færi allaveganna ekki að væla ef ég væri að gera eitthvað dæmi td. smiða mér bíl.. ef einhver finndist hann vera alveg skelfilegur...  
 :cry: Ótrúlegir.... Og er það það er nú þinn vanþroski að geta ekki tekið ÖLLUM commentum eins og heilbrigður karlmaður...

P.s Mér hefði aldrei dottið í hug að koma inn í þinn skúr og drulla yfir þetta... en þegar þú þarft að sýna öllum hvað þú hefur góðan litasmekk þá finnst mér bara allt í lagi að segja synar skoðanir.!

Eg skal samt taka þetta comment mitt til baka og klappa fyrir þér  :lol:  :smt041
--- End quote ---

Skrifa undir nafni
--- End quote ---

Hahaha vúú...  

HRANNAR MARKÚSSON., SMÁRARIMI 3, 112 REYKJAVÍK, SÍMI: 8671058

Sáttur.....??
--- End quote ---

já ég er rosalega sáttur með þig, flottur tappi, það eru ekki allir sem þora að láta vita hverjir þeir eru þegar þeir eru að lýsa skoðunum sínum yfir, hvort sem þær falla í góðan jarðvel eða slæman!!!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version