Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

nýjasta vitleysan hjá manni :) slatti af myndum

<< < (3/14) > >>

Maverick70:
ekki vera að gefa þína skoðun á hlutum sem að þú fýlar ekki, ert bara að búa til leyðindi

Brynjar Sigurðsson:

--- Quote from: "DariuZ" ---
--- Quote from: "sveri" ---

Heyrðu ekki vera svona dapur.. ;) Þú bara getur sleppt að henda inn svona myndum ef þú getur ekki tekið að það séu ekki allir að klappa fyrir þessu verkefni... :)

Min skoðun á þessu......
--- End quote ---

Dariuz,

Gætir þú ekki gert okkur öllum greiða, endilega búðu til þinn eigin þráð þar sem við getur fylgst með þinni eigin smíði... þeas ef þú ert með eitthvað í bígerð....kassabíl....innkaupakerru etc...

Algjör óþarfi að drulla yfir annara manna verk....

Sveri, hvenær á kvikindið að vera klárt ?

Kv.
Brynjar
--- End quote ---

--- End quote ---

Jón Þór Bjarnason:
Flott hjá þér og gaman að sjá að það eru einhverjir að dunda sér í skúrnum.

burgundy:

--- Quote from: "Brynjar Sigurðsson" ---
--- Quote from: "sveri" ---

Heyrðu ekki vera svona dapur.. ;) Þú bara getur sleppt að henda inn svona myndum ef þú getur ekki tekið að það séu ekki allir að klappa fyrir þessu verkefni... :)

Min skoðun á þessu......
--- End quote ---

Dariuz,

Gætir þú ekki gert okkur öllum greiða, endilega búðu til þinn eigin þráð þar sem við getur fylgst með þinni eigin smíði... þeas ef þú ert með eitthvað í bígerð....kassabíl....innkaupakerru etc...

Algjör óþarfi að drulla yfir annara manna verk....

Sveri, hvenær á kvikindið að vera klárt ?

Kv.
Brynjar
--- End quote ---

Tjahh, nú er DariuZ orðlaus :lol:
--- End quote ---

--- End quote ---

sveri:
þakkykkur fyrir :) tja ég á eftir að parta einn bronco 2 og þar fæ ég kúplingspedala ,mjórri bremsupedala og  hliðarrúðu  ásamt ýmsu fleiru. Stefni á að ná því í kvöld. En þetta er orðið gangfært og buinn að græja stýri og bremsulagnir, bensínlagnir, millitankadælu, smíða allar bodyfestingar nýjar, koma fyrir vatnskassa, breitastuðarafestingum og staðsetningu á stuðurum, breita grillinu ofl.  Og svo er innrétting komin í og svona  ýmisslegt fleira.. þetta er allt að detta saman ;) Ég fer að henda inn nyjum myndum fljótlega.

Það þarf alltaf að vera amk 1 svona eins og dariuz það er bara vaninn :) .... það er hægt að líta þannig á málið að þið sem skoðið þennan þráð séu að kíkja í skúrinn til mín, og ég legg það ekki í vana minn að kíkja í skúr hja eh sem ég þekki ekki neitt og drulla yfir það sem hann er að gera það er ávísun á það að fá eitthvað þungt  í hausinn. Ég  held þá frekar  kjafti og hristi hausinn þegar ég fer út...  Það á nátturulega bara að henda einhverju nógu helvíti þungu í hausinn á þeim sem láta svona . En það er mun erfiðara í gegn um netið :)  þannig að maður leiðir bara svona vanþroska vitleysing hjá sér  :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version