Author Topic: MDS vesen, Smávægilegt.. hjálp asap?  (Read 1975 times)

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
MDS vesen, Smávægilegt.. hjálp asap?
« on: December 22, 2007, 18:27:05 »
Sælir,,, ég er með smávægilegt vandamál nuna...
ég er með:

Ford 351w með MSD kveikju (veit ek hvað hun heitir. Svartur stór kveikjubotn og rautt lok.   Er með MSD teikninga blaðið við hendina... Er bara ek info um þessa kveikju þar... Það eru 2 vírar úr henni... Svartur/orange og svartur/purple    .. hvor er plús og hvor er mínus.. Orange virkar líklegri.. vil bara vera 110%
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
MDS vesen, Smávægilegt.. hjálp asap?
« Reply #1 on: December 22, 2007, 19:58:05 »
out of the distributor you have a black wire with an orange strip that is positive and hooks to the violet wire coming out of the MSD 6 series ignition.

the second wire from the distributor is black with a violet strip, it hooks to the green wire coming from the MSD 6 series ignition.
Atli Már Jóhannsson

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
MDS vesen, Smávægilegt.. hjálp asap?
« Reply #2 on: December 23, 2007, 01:24:21 »
takk buinn að græja þetta og komið í gang :) samt eitt fáránlega skrítið....

ég græjaði þett svona og hann datt í gang.. leifði honum að ganga í nokkrar mín ath með smur og vatnið og svona þetta venjulega... drap á.  starta aftur.. og helv fer ekki í gang... leita af mér allan grun hvað gæti verið að .. allt tengt, straumur á öllu en enginn neisti....

Víxla svo þessum 2 snúrum og þá datt hann í gang

drep á ... sama sagan.. enginn neisti... víxla þeim aftur.   dettur í gang.

Svo tengdi ég hvítu snúruna úr msd 6al boxinu í rpm mælinn  (á ekki að gera það með þennan mæli samt.. bara suma. (stendur á teikn að hvít eigi að vera ótengd)...  Þá dettur hann í gang án þess að víxla snurunum en sn mælirinn virkar ekki ???

hvaða bull er þetta eiginlega veit það eh?
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
MDS vesen, Smávægilegt.. hjálp asap?
« Reply #3 on: December 23, 2007, 11:57:52 »
Þetta er ekki plús og mínus ( segulrofi ), þetta á bara að fara á samsvarandi plug í boxinu, og snúarinn á að fara í spaðatengið á boxinu.
Ekki tengja hvítavírinn.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
MDS vesen, Smávægilegt.. hjálp asap?
« Reply #4 on: December 24, 2007, 00:34:13 »
var tengt svona eins og u segir... plöggast í "aftur endann" á msd boxinu, í tengi þar (smá stubbar 10cm út úr boxinu), tengdi meðfylgjandi snúru sem er með plöggum í báða enda en það var buið að klippa plöggið af kveikjunni þannig að ég varð að taka plöggin  af  vírunum frá msd boxinu til að geta tengt.. en það kom ekki neisti fyrst.. þannig að ég klóraði mér smá... víxlaði pólunum, þá kom neisti trekkti í gang ekkert mál, drap á og ætlaði að starta aftur þá kom enginn neisti. vixlaði plögginu aftur ,þa  kom neisti... datt í gang.. drap á  og aftur sama sagan, prófaði þetta nokkrum sinnum. tengdi svo hvíta inn á rpm mælinn þegar ég var að gefast upp á þessu og ætlaði að ath hvort rpm mælirinn myndi virka þá allt í einu hætti þetta bögg  og allt virkar eðlilega nema rpm mælirinn hann er dauður, tekur smá kippi annað ekki ..furðulegur fjandi, var buinn að komast að því að þetta var ek  plús og mínus sem slíkt. (Magnetic trigger) fann eh um það í msd skruddunni sem fylgdi með boxinu :)      en botna ekkert í því af hverju þetta getur hafa verið..

sma´myndir af núverandi æfingum.. maður er nátturulega hálfviti :)









Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR