Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

STÓRT

<< < (7/13) > >>

Moli:

--- Quote from: "frikkice" ---vį hvaš ég hefši til ķ aš hafa veriš į žessu showi hvaša įr var žetta?
--- End quote ---

1990 eša 1991

Ravenwing:
Ég man nś ekki betur en žeir hafi veriš į gamlar malarvellinum ķ njaršvķk(į milli stapans og samkaups.

Mętti žangaš sį sem var meš tofęršubķlinn "kjśklinginn" merktur KFC bak og fyrir, reyndi aš fara yfir röšina į eftir tröllunum en lį svo ofanį žegar hann var komin uppį röšina...gerši žį bara žaš sem ķslendingum er einum lagiš...gaf allt ķ botn og spólaši svoleišis aš skóflurnar tęttu vel śr hręjunum undir honum.

Gaman aš horfa į žetta žarna og skoša bķlana.

Elmar Žór:
man eftir žessu

Frikki...:

--- Quote from: "Moli" ---
--- Quote from: "frikkice" ---vį hvaš ég hefši til ķ aš hafa veriš į žessu showi hvaša įr var žetta?
--- End quote ---

1990 eša 1991
--- End quote ---

jį ok ég var ekki fęddur žį ég er 92 hehe synd aš hafa ekki séš žetta

Frikki...:

--- Quote from: "Ravenwing" ---Ég man nś ekki betur en žeir hafi veriš į gamlar malarvellinum ķ njaršvķk(į milli stapans og samkaups.

Mętti žangaš sį sem var meš tofęršubķlinn "kjśklinginn" merktur KFC bak og fyrir, reyndi aš fara yfir röšina į eftir tröllunum en lį svo ofanį žegar hann var komin uppį röšina...gerši žį bara žaš sem ķslendingum er einum lagiš...gaf allt ķ botn og spólaši svoleišis aš skóflurnar tęttu vel śr hręjunum undir honum.

Gaman aš horfa į žetta žarna og skoša bķlana.
--- End quote ---

hehe  8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version