Author Topic: bmw 320d 2003 árg shadowline  (Read 1507 times)

Offline hannesthor

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 3
    • View Profile
bmw 320d 2003 árg shadowline
« on: December 21, 2007, 17:25:38 »
Bíll: BMW E46 320Dísel 2003 árgerğ

Info:
- Ekinn c.a. 188 şúsund
- 4 Dyra
- Svartur
- Steptronic
- Rafdrifnar rúğur og speglar
- Fjarstırğar samlæsingar
- Loftpúğa
- Aircondition
- DSC spólvörnin
- Geislaspilari
- Höfuğpúğar ağ aftan
- Digital miğstöğ
- Bakkskynjarar
- Shadowline (nıru og felgur eina krómiğ)
- 18" Króm ///M replicur á 2 nılegum sumardekkjum og 2 eiginlega alveg ónıt bara
- Nılegar 16" edition 54 á 1 dags gömlum 65şús krónu khumo nagladekkjum! -> mynd af eins felgu
- Nıjir klossar ağ framan
- og eitthvağ fleira.

Şağ er smotteri sem er ağ hrjá greyiğ şessa dagana, en ekkert sem ekki er hægt ağ kippa í lag. Önnur framljósaperan virğist hafa losnağ e-h úr stæğinu svo hún bræddi plastiğ á ljósinu :evil: og svo er gleriğ á speglinum vinstramegin brotiğ eftir ağ ég keyrği á fugl í sumar :/ og plastiğ á hægri speglinum smá brotiğ eftir ağ şağ flaug spíta í bílinn á hellisheiğinni :?  (fer í şağ ağ redda şessu mjög bráğlega)

Şağ var fariğ meğ bílinn í yfirhalningu í BogL í sumar, şar var fixuğ einhver slanga sem lak meğ samskeitum stúts á samrásarröri viğ innspıtingu.  BogL búnir ağ prufa hann og stağfesta ağ şağ sé allt í lagi. Bíllinn er şar ağ leiğandi alveg í topp standi eftir şessa skoğun. (fyrir utan şetta ofangreinda sem er veriğ ağ fara ağ redda!)

P.s. Lenti útaf einnig í sumar (greinilega ekki mitt sumar hehe..) lítiğ tjón, sem var í raun bara sprautun á nánast alla vinstri hliğina og báğa stuğarana.. şannig ağ nısprautağ(eğa í haust) er Framstuğari, Afturstuğari, Sílsi, Báğar hurğarnar vinstramegin, fram og afturbrettin...

Ásett verğ: fer eftir hvort şağ er fyrir eğa eftir ağ ég redda şessum smáhlutum.. skjóta bara tilboğum
Áhvílandi er ca. 1,9milz og ca. 46 á mánuği.

En einsog ég sagği, endilega skjótiğ á mig(Hannes) öllum tilboğum í EP, Síma 823-4929 eğa ruslpostur@internet.is
Skoğa flest skipti en helst ekki dırari..

Hérna er ein mynd af gripnum (reyndar búinn ağ taka filmurnar úr frammí şar sem ağ löggunni fannst şær ekki jafn sniğugar og mér ;)