Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Quote from: "SupraTT"flottur eitthver specs ? APS TT kit ? built motor etc ? APS TT allur pakkin höndlar 20 pund búst.
flottur eitthver specs ? APS TT kit ? built motor etc ?
Á götudekkjum, slikkar eru svindl
Á svo ekki að taka GT metið og jarða það fyrir okkur í sumar?
Púff orð fá þessu ekki lýst.Til hamingju IngóKv.BuddyPS. Er að bíða eftir því að menn drulli yfir gullt á svörtum felgum, hvar eru þeir núna?
Quote from: "Ingó"Quote from: "SupraTT"flottur eitthver specs ? APS TT kit ? built motor etc ? APS TT allur pakkin höndlar 20 pund búst. pfff.. boostið byrjar í 20psi, Ef þú kemst niður míluna án þess að skilja eftir tvö strik næsta sumar þá kem ég með Thule í hvert skipti.Á götudekkjum, slikkar eru svindl
Quote from: "baldur"Á svo ekki að taka GT metið og jarða það fyrir okkur í sumar?Það er ekki markmiðið að slá metið enda er það ekkert grín (11,73) en ég ætla að sjá hvað bíllin getur ( verð öruglega rekinn heim eftir fyrstu ferð með endahraða 130mílur++++ ) en þetta fínt á power á götuna.
Quote from: "gstuning"Á götudekkjum, slikkar eru svindl theres only 2 kinds of racers--CHEATERS AND LOSERS-- PS. Til hamingju með vagninn Ingó
Quote from: "Ingó"Quote from: "baldur"Á svo ekki að taka GT metið og jarða það fyrir okkur í sumar?Það er ekki markmiðið að slá metið enda er það ekkert grín (11,73) en ég ætla að sjá hvað bíllin getur ( verð öruglega rekinn heim eftir fyrstu ferð með endahraða 130mílur++++ ) en þetta fínt á power á götuna. já til hamingju með gripinn en hvað er þetta með að fyrum formaður kk sé að kvetja til hraðakstur á götum bæjarins og 11,73 var ekki einhver nissan primera 4 hurða búinn að fara hraðar en það
Quote from: "Buddy"Púff orð fá þessu ekki lýst.Til hamingju IngóKv.BuddyPS. Er að bíða eftir því að menn drulli yfir gullt á svörtum felgum, hvar eru þeir núna?Takk ég verð að viðukenna að svörtu felgurnar fara bílnum betur en ég bjóst við.
ég vill sjá hvað er undir plastlokinu!
Quote from: "Ingó"Quote from: "baldur"Á svo ekki að taka GT metið og jarða það fyrir okkur í sumar?Það er ekki markmiðið að slá metið enda er það ekkert grín (11,73) en ég ætla að sjá hvað bíllin getur ( verð öruglega rekinn heim eftir fyrstu ferð með endahraða 130mílur++++ ) en þetta fínt á power á götuna. fórstu ekki einhverntíman 11.55x á Z06 og var ekki líka græni Trans am 383 sem Kiddi átti að fara 11.7xx? en það hefur væntanlega ekki verið í keppni og því ekki skráð sem met? já og rolegur Kristján á því að fyrrverandi formaður sé að hvetja til hraðaksturs á götunum, hann gæti mögulega verið yfir meðallagi snöggur frá 0 í 60km
eftir ekki svo langann tíma mun nissan eiga metið í GT. Vooooonandi en geggjuð vetta, núna virðast allar jólagjafir sem maður mun fá í ár vera cheap hehe
Til hamingju Ingó,flott að gefa sér þetta í jólagjöf,væri gaman að sjá þennan á braut,Gleðileg jól!