Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Bíll dagsins. 20.des
íbbiM:
hvað er svona rosalega flott við hann? og þetta er ekki eitthvað mustang hatur, finnst hann bara ófríður meðað við marga sambærilega bíla, hrottalega ljót rönd, skelfilegt púst, hengslatímabilið búið að setja sitt mark á hann líka
Moli:
--- Quote from: íbbiM on March 04, 2009, 23:34:49 ---hvað er svona rosalega flott við hann? og þetta er ekki eitthvað mustang hatur, finnst hann bara ófríður meðað við marga sambærilega bíla, hrottalega ljót rönd, skelfilegt púst, hengslatímabilið búið að setja sitt mark á hann líka
--- End quote ---
Já gott, flott hjá þér! Þetta þótti flott fyrir um 30 árum, eða um það leyti sem þú varst ekki einu sinni orðin hugmynd. :-"
íbbiM:
fyrirgefðu ef þetta fór eitthvað fyrir hjartað í þér moli minn,
ég var einfaldlega að forvitnast hvað mönnum þótti svona flott við þetta eintak, þar sem mér hefur alltaf þótt þetta frekar ekki fallegt eintak. m.a hversu fallegt boddý þessir bílar eru, þinn bíll var gott dæmi um fallegt eintak af svona bíl, ekki þessi
þú náðir ekki að móðga mig með því að ég hafi ekki verið orðin hugmynd, og verður því að reyna betur. og ég var nú bara víst orðin hugmynd fyrir 30árum ;)
Moli:
--- Quote from: íbbiM on March 05, 2009, 03:06:19 ---fyrirgefðu ef þetta fór eitthvað fyrir hjartað í þér moli minn,
ég var einfaldlega að forvitnast hvað mönnum þótti svona flott við þetta eintak, þar sem mér hefur alltaf þótt þetta frekar ekki fallegt eintak. m.a hversu fallegt boddý þessir bílar eru, þinn bíll var gott dæmi um fallegt eintak af svona bíl, ekki þessi
þú náðir ekki að móðga mig með því að ég hafi ekki verið orðin hugmynd, og verður því að reyna betur. og ég var nú bara víst orðin hugmynd fyrir 30árum ;)
--- End quote ---
Þetta comment fór lítið fyrir hjartað á mér, þér er frjálst að hafa þínar skoðanir, var bara að benda á að þetta þótti flott fyrir um 30 árum, sem mér fannst þú ekki alveg vera að skilja. Ef mér hefði langað til að móðga þig hefði ég gert það á allt annan hátt.
Ramcharger:
Hvað sem öðrum finnst, þá er mín skoðun að þessi er flottur 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version