Author Topic: Smá Brandari/saga  (Read 2242 times)

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Smá Brandari/saga
« on: December 19, 2007, 00:20:21 »
Smá Brandari

þetta er sönn saga !!

það var einusinni maður í afmæli hjá vini sínum og öll fjölskyldan með honum

hann var nýbúinn að opna bjór og var að tala við mann þannig að hann lagði bjórinn frá sér

Síðan þegar hann var að teygja sig í bjórinn þá var hann tómur þannig að hann leit til hliðar og sá þar son sin sem var átta ára, alveg blindfullan þannig að hann skaust uppá spítala með hann afþví að hann vissi ekkert hvað hann ætti að gera við krakkan

læknirinn sagði bara að hann ætti að láta hann fara að sofa og gefa honum mikið að drekka daginn eftir

á leiðinni heim var hann svo stöðvaður af 2 lögreglum afþví að hann keyrði svolítið skringilega. hann sagði bara hvað er eitthvað að ? og þeir spurðu hann hvort hann væri nokkuð fullur(hann búinn að vera að drekka svo já auðvitað) en hann sagði nei auðvita ekki en þeir fengu hann til að blása í mæli og hann fullur. hann sagði þá þetta getur ekki verið látið krakkann blása og hann mældist líka alleg blindfullur þannig að lögreglumennirnir héldu að tækið sé bara bilað og sleppa þeim og svo þegar hann er lagðir af stað þá lítur hann til baka þá stóðu lögreglumennirnir þarna að blása í tækið :lol:

Svoldið vel sloppið
kv kimi
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Smá Brandari/saga
« Reply #1 on: December 19, 2007, 00:27:18 »
snilldin ein  :lol:. ég er samt ekkert alltof viss um að þetta sé satt  :-k gæti samt vel verið  :smt003
Gísli Sigurðsson

Offline ADLER

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 836
  • Drive on....
    • View Profile
Smá Brandari/saga
« Reply #2 on: December 19, 2007, 02:54:47 »
önnur saga þetta gerðist í fyrra  :x

Gamlar kerlingar eru alveg stór varasamar

Ég lendi í heldur óskemmtilegu atviki núna á Þorláksmessu ég var staddur í Hagkaup í kringlunni og var ég að versla svona eitt og annað í matinn það var talsverð biðröð við alla kassana svo að ég fór í biðröð eins og allir hinir, á undan mér var eldri kona með alveg stút fulla körfu af matvöru ég sjálfur var nú bara með eina svona handkörfu sem rúmar nú ekki mikið en samt allt sem að mig vantaði.

Konan á undan mér fór að líta aftur fyrir sig þarna í röðinni og í nokkur skipti og svo var engu líkara að hún ætlaði að fara úr röðinni í eitt skiptið en hætti við það. Þegar að hún var búinn að líta aftur fyrir sig alloft og í sum skiptinn beint í augun á mér þá spurði ég hvort að það væri ekki allt í lagi hjá henni og hvort að ég gæti hjálpað henni eitthvað,hún svaraði strax mjög ákveðið "mig vantar ekki neina hjálp"

Þegar að það var ekki nema tveir eftir á undan konunni að kassanum þá snéri hún sér og bað mig afsökunar á því hvernig hún hefði látið þarna í röðinni málið væri bara það að ég minnti hana svo mikið son hennar sem væri látinn,ég horfi á hana og ég sá að hún var búinn að gráta eitthvað smá, næst tekur hún upp mynd úr veski sem að hún hélt á og rétti mér mynd og sagði "þetta er hann" ég leit á myndina og sá sem myndin var af var ekki vitund líkur mér með blá augu og ljóshærður,ég rétti henni myndina aftur og ég hugsaði vá hvað sumt fólk er klikk . Röðin styttist og það var komin röðin að þeirri gömlu og þegar að hún er búin að setja allar vörurnar sínar í poka og pokarnir voru komnir aftur í körfuna þá segir hún " bless sonur sæll við sjáumst síðar" ég ákvað að gera bara gott úr þessu svo að ég sagði bless mamma sé þig aftur á jóladag,hún veifaði til mín og hvarf á braut. Ég byrjaði að setja vörurnar sem að ég var að kaupa í poka og þetta var það lítið að það nægði alveg einn poki afgreiðslu daman á kassanum spyr hvort það sé eitthvað fleira og segi nei,þá segir hún 27.950 ha segi ég áttu ekki við 2750 nei mamma þín sagði að þú myndir borga fyrir hana líka "ha mamma hvað" nú konan sem var á undan þér, hún tengist mér ekki neitt nú ég heyrði þig kalla hana mömmu. Ég sagði að þetta væri algjört rugl og að ég myndi ekki borga þetta og ég krafðist þess að afgreiðslu daman myndi kalla á öryggisverði það var gert en þeir sögðu að ég yrði að borga þetta því annars yrði þeir að kalla til lögreglu ég ákvað að borga þetta og sjá hvort að ég næði ekki þeirri gömlu útá plani.

Ég hljóp út og ég sá kerlinguna þar sem að hún steig uppí Rav 4 ég hljóp í átt að henni en hún náði að komast af stað og var horfin útaf planinu áður en ég náði henni ég sá ekki einu sinni númerið á bílnum hennar.



SKOP
Það er ágætt að vera með nokkrar lausar skrúfur.
Adler Stevens  543 4200
*****************
Support your Local Mechanic
Buy a Ford .
*****************

Ashes to ashes
Dust to dust
If it wasn't for Fords
Our tools would rust.
***************

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Smá Brandari/saga
« Reply #3 on: December 19, 2007, 11:49:39 »
:smt042  :smt042  :smt042  :smt043  :smt043  :smt043
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline Kristófer#99

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 201
    • View Profile
    • www.10.is/kristo
Smá Brandari/saga
« Reply #4 on: December 19, 2007, 12:59:28 »
:smt005  :smt076
GMC S15'84 383stroker
Daihatsu charade' 88
Kristófer Daníelsson

Offline Ragnar93

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 596
    • View Profile
Smá Brandari/saga
« Reply #5 on: December 19, 2007, 17:29:36 »
Snild :D:D :lol:
Ragnar Björn Jónasson

Mercedes Benz C220 CDI 1998
Mercedes Benz 190E 1990
Mercedes Benz 190E 1988