Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Cortina dagsins. 18.des
VRSCD:
Það var til Cortina sem mig minir að hafi verið með Mustang motor og hásingu 289 brún á lit töluvert mikið breytt fyrir svona Ford hann var að mig minir bílmálar sem smíðaði þetta og breytti get fundið meira um þetta ef menn eru að deyja úr forvitni
Skúri:
Gunni, Cortinan sem þú ert að tala um var hún dökkblá með hliðar púströr og á breiðum dekkkjum á hvítmáluðum felgum ? Þessi Cortina sem ég er að tala um var held ég ´70 módelið , ég á einhvers staðar mynd af þessar Cortinu þar sem hún er í burnouti á kvartmílu æfingu einhverntíman um sumarið ´79.
Skúri:
Svo er það náttúrulega Cortinan sem Bjössi Emils á / átti. Hún var svört man ég eins og allir bílarnir hans Bjössa, einhvern tíman ´78 - ´80 fór ég með pabba gamla í skúrinn hjá Bjössa Emils niður í Blesugrófinni og ég man vel eftir henni þar sem hún stóð ómáluð og Bjössi var að vinna hana undir málningu. Fyrir nokkrum árum síðan frétti ég að Bjössi ætlaði að setja hana á götuna og fara að keyrana eftir öll þessi ár en hún hefur ekki sést enn ekkert frekar en Mustanginn :) .
Damage:
pabbi átti eina bláa cortinu sem var minnir mig brún áður
svo átti hann aðra sem var með 2,8 v6 úr taunus eða e-ð í þá áttina sú var rauð ef minnið er ekki að svíkja
einhver sem gæti athugað hvort að það væru til myndir af þessum bílum
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version