Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Darins 3.0L 6-Spd Supra 8.63@170.4mph

<< < (2/4) > >>

baldur:
Hversu mörg rönn dugir svona stock rear end og gírkassi þegar maður er í 8 sek?

Bc3:
eg er líka með CP pistons í minni vél  8)  :lol:

SupraTT:

--- Quote from: "baldur" ---Hversu mörg rönn dugir svona stock rear end og gírkassi þegar maður er í 8 sek?
--- End quote ---

Darin er allaveganna buinn að fara 100+ runn a þessum kassa og rear end ,  natturulega ekki allt i 8 sekundum,  en allaveganna um 10+  runn i 8 sek og fullt af runnum i lagum 9 og mid 9 sek , flest öll skiptin 1.35-1.45 60 fet

virðist ekki vera neitt vandamal með rear end en það er hægt að eyðileggja girkassann ef það er powershiftað mjög oft harkalega

Ryan Woon var einnig mjög lengi og for fullt af runnum i 8 sek og lagum 9 sekundum a sama kassa og rear end,  en held að honum hafi tekist að eyðileggja einn kassa með þvi að powershifta harkalega

maggifinn:

--- Quote from: "SupraTT" ---hvað meinaru hversu teygjanlegt ?
--- End quote ---

Ég meina bara hvort það sé komið eitthvað bolt in kit í hann, spyrnur eða slíkt. Mér finnst magnað að Toyota hafi skilað þessu svona vel frá sér.

Geggjað apparat

SupraTT:

--- Quote from: "maggifinn" ---
--- Quote from: "SupraTT" ---hvað meinaru hversu teygjanlegt ?
--- End quote ---

Ég meina bara hvort það sé komið eitthvað bolt in kit í hann, spyrnur eða slíkt. Mér finnst magnað að Toyota hafi skilað þessu svona vel frá sér.

Geggjað apparat
--- End quote ---

nokkuð gott allaveganna.  Enn hann er með TRD Limited slip differential einsog eg sagði i fyrsta postinum

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version