Welcome,
Guest
. Please
login
or
register
.
1 Hour
1 Day
1 Week
1 Month
Forever
Login with username, password and session length
News:
Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Home
Help
Search
Calendar
Login
Register
»
Kvartmílan
»
Aðstoð
»
LT1 spurning
« previous
next »
Print
Pages: [
1
]
Go Down
Author
Topic: LT1 spurning (Read 4817 times)
-Eysi-
In the burnout box
Posts: 147
LT1 spurning
«
on:
December 11, 2007, 01:28:18 »
hvernig eru þessar vélar að endast og vitið þig hvað þær eru að skila í HP og svona, þetta er Lt1 vél úr corvettu. og Já vantar bara að vita aðeins um þessar vélar ef þið getið frætt mig aðeins?
Logged
Eyþór Hólm Sigurðsson
Nova 1978 - seldur-
Chevrolet S-10 98´
Monte carlo 79´ -seldur-
Monte carlo 80´ á beit
Dodge RamCharger
EinarV8
In the burnout box
Posts: 135
LT1 spurning
«
Reply #1 on:
December 11, 2007, 01:56:32 »
held að lt1 sé einhvað í kringum 274hp og hef heyrt að heddin séu ekkert alltof sterk. en annars held ég að þetta séu bara fínar vélar
Logged
Einar Ágúst Magnússon
camaro "92 383 1/4 13.065@170km
subaru Impresa
Meðlimur #1146
nonni400
In the burnout box
Posts: 106
LT1 spurning
«
Reply #2 on:
December 11, 2007, 04:18:29 »
LT1 Corvettuvélin er 300 hp.
Og mér persónulega finnst þetta mjög skemmtileg vél.
Logged
Heddportun
Staged and NOS activated
Posts: 1.686
Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
LT1 spurning
«
Reply #3 on:
December 11, 2007, 08:38:52 »
Þessar vélar eru skemmtilegar fyrir utan kveijuvesen
Ekkert að heddunum og torkið kemur inn í 2400rpm og helst allveg að 4200rpm
Logged
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum
USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com
Ari Gislason
-Eysi-
In the burnout box
Posts: 147
LT1 spurning
«
Reply #4 on:
December 11, 2007, 19:15:01 »
okey okey, ég þakka fyrir góð svör.
Logged
Eyþór Hólm Sigurðsson
Nova 1978 - seldur-
Chevrolet S-10 98´
Monte carlo 79´ -seldur-
Monte carlo 80´ á beit
Dodge RamCharger
einarak
Staged and NOS activated
Posts: 1.221
LT1 spurning
«
Reply #5 on:
December 14, 2007, 11:06:19 »
þær eru veikar í kveikjunni og heddpatningunum, heddin eru góð
Logged
Einar Kristjánsson
-Eysi-
In the burnout box
Posts: 147
LT1 spurning
«
Reply #6 on:
December 14, 2007, 17:33:56 »
okey takk, passar svona mótor og skipting í s-10 pikka ? 1998 árgerð??
var búin að heyra að það væri allt það sama í vélarfestingum og annað ?
er það rétt ?
Logged
Eyþór Hólm Sigurðsson
Nova 1978 - seldur-
Chevrolet S-10 98´
Monte carlo 79´ -seldur-
Monte carlo 80´ á beit
Dodge RamCharger
nonni400
In the burnout box
Posts: 106
LT1 spurning
«
Reply #7 on:
December 14, 2007, 23:59:34 »
Hér getur þú séð allt um það, og keypt hlutina líka.
http://www.s10v8.com/index.php
Logged
cv 327
Pre staged
Posts: 433
LT1 spurning
«
Reply #8 on:
December 15, 2007, 00:42:41 »
Eyþór, hér er linkur sem fræðir þig eitthvað.
http://www.automotiverebuilder.com/ar/ar99928.htm
Fáðu þér bara venjulega 350 og smíðaðu svo eins og þú villt hafa hana, einfaldast.
Kv Gunnar B.
Logged
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn
-Eysi-
In the burnout box
Posts: 147
LT1 spurning
«
Reply #9 on:
December 15, 2007, 01:20:05 »
já ég er farin að halda að það sé best og maður kanski lærir mest á því, mér bara bauðst svona lt1 vél og var bara að hugsa. en þakka fyrir upplýsingarnar.
Logged
Eyþór Hólm Sigurðsson
Nova 1978 - seldur-
Chevrolet S-10 98´
Monte carlo 79´ -seldur-
Monte carlo 80´ á beit
Dodge RamCharger
Heddportun
Staged and NOS activated
Posts: 1.686
Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
LT1 spurning
«
Reply #10 on:
December 15, 2007, 15:24:05 »
Það er ekkert að pakkningunum heldur ef það er búið að fikta í kælikerfinu getur komið loft inn á kerfið,ef það er ekki tappað af kemur hitapollur í heddin og pakningarnar fara
Einar,Heddpaknigarnar eru fínar það eru eigendurnir sem eru veikir
Logged
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum
USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com
Ari Gislason
Print
Pages: [
1
]
Go Up
« previous
next »
»
Kvartmílan
»
Aðstoð
»
LT1 spurning