Kvartmílan > Alls konar röfl

hruninn harður diskur

(1/6) > >>

ljotikall:
er einhver herna sem kann ad ná göngum utaf hörðum disk sem hrundi?? var ad hrynja einn diskurinn minn og öll tónlistin min biomyndir þættir og tónlistarmyndbönd bara farin :cry:  ](*,)

Valli Djöfull:

--- Quote from: "ljotikall" ---er einhver herna sem kann ad ná göngum utaf hörðum disk sem hrundi?? var ad hrynja einn diskurinn minn og öll tónlistin min biomyndir þættir og tónlistarmyndbönd bara farin :cry:  ](*,)
--- End quote ---

Snýst hann?  prófa að setja í aðra tölvu sem aukadisk.. smá sjens þó hann sé ekki mikill  :wink:

Annað er að ef þú finnur annan eins disk, er sjens að skipta um stýriplötuna sem er undir diskinum, gæti dugað..

Valli Djöfull:
og jú..

http://searchwindowssecurity.techtarget.com/downloadPage/0,295339,sid45_gci1212576,00.html

ERD Commander, bootar upp með honum og þá sérðu strax hvort diskurinn sé virkur eða ekki..  hann á að finna hann, höfum bjargað okkur oft uppí tölvudeild með þessu apparati  8)

ljotikall:
félaga minum tókst einhvernveginn ad missa hann utaf borðinu sem hann stó a fyrir um manuði ,meðann hann var i gangi(flakkari) eg var ekkert buinn ad kveikja a honum siðan þa þvi mig grunaði ad þetta myndi ske eins og raunin var þegar eg kveikti a honum og ætlaði ad færa allt utaf honum... en hann sníst mjög hökktandi þegar eg kveiki a honum og fer svo a stand-by og bíður mer ad setja upp hardware aftur

Gilson:
þetta gerðist líka hjá mér. og það dugaði að taka diskinn úr hýsingunni og hrista hann aðeins til og þá hætti hann að hökta  :?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version