Kvartmílan > Alls konar röfl
hruninn harður diskur
ljotikall:
er einhver herna sem kann ad ná göngum utaf hörðum disk sem hrundi?? var ad hrynja einn diskurinn minn og öll tónlistin min biomyndir þættir og tónlistarmyndbönd bara farin :cry: ](*,)
Valli Djöfull:
--- Quote from: "ljotikall" ---er einhver herna sem kann ad ná göngum utaf hörðum disk sem hrundi?? var ad hrynja einn diskurinn minn og öll tónlistin min biomyndir þættir og tónlistarmyndbönd bara farin :cry: ](*,)
--- End quote ---
Snýst hann? prófa að setja í aðra tölvu sem aukadisk.. smá sjens þó hann sé ekki mikill :wink:
Annað er að ef þú finnur annan eins disk, er sjens að skipta um stýriplötuna sem er undir diskinum, gæti dugað..
Valli Djöfull:
og jú..
http://searchwindowssecurity.techtarget.com/downloadPage/0,295339,sid45_gci1212576,00.html
ERD Commander, bootar upp með honum og þá sérðu strax hvort diskurinn sé virkur eða ekki.. hann á að finna hann, höfum bjargað okkur oft uppí tölvudeild með þessu apparati 8)
ljotikall:
félaga minum tókst einhvernveginn ad missa hann utaf borðinu sem hann stó a fyrir um manuði ,meðann hann var i gangi(flakkari) eg var ekkert buinn ad kveikja a honum siðan þa þvi mig grunaði ad þetta myndi ske eins og raunin var þegar eg kveikti a honum og ætlaði ad færa allt utaf honum... en hann sníst mjög hökktandi þegar eg kveiki a honum og fer svo a stand-by og bíður mer ad setja upp hardware aftur
Gilson:
þetta gerðist líka hjá mér. og það dugaði að taka diskinn úr hýsingunni og hrista hann aðeins til og þá hætti hann að hökta :?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version