Author Topic: jæja Moli & Co  (Read 38329 times)

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
jæja Moli & Co
« on: December 13, 2007, 23:41:59 »
Er búið að lóa þessum og kvað vél og skifting.
kvað tima hefur hann set á brauti a til ö







Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
jæja Moli & Co
« Reply #1 on: December 13, 2007, 23:48:46 »
Jón Trausti á þennan bíl ennþá og í sama standi. Hann lítur svona út í dag




Ávallt verið með Cleveland, þó svo hann hafi komið original með Windsor, held að besti tími á braut séu miðjar 10 sek.
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #2 on: December 14, 2007, 00:00:24 »
má geta þess að það er besti timi sem ford á á þessu skeri siðan hvað 1980 sem er til skamar he he he ford maður hvað er það :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline GO

  • In the pit
  • **
  • Posts: 67
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #3 on: December 14, 2007, 01:17:11 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
má geta þess að það er besti timi sem ford á á þessu skeri siðan hvað 1980 sem er til skamar he he he ford maður hvað er það :lol:
FORD=fix og repair daily ore found on road dead. hehehe FORD KV GÆI.
Garðar Ólafsson

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #4 on: December 14, 2007, 07:35:54 »
10.35@131 1989. besti tími hjá ford á Íslandi frá upphafi mílunar hér á klakanum.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline beer

  • In the pit
  • **
  • Posts: 61
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #5 on: December 14, 2007, 21:12:45 »
er nú bara 20 ára gömul uppsetning á einhverjum cleveland ræfli :lol:
Dodge Ram 3500 2008 DRW
Polaris 800 2006
Land Rover Discovery III 2005

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
jæja Moli & Co
« Reply #6 on: December 14, 2007, 21:16:38 »
Quote from: "beer"
er nú bara 20 ára gömul uppsetning á einhverjum cleveland ræfli :lol:


svona kom hann frá Ford en menn geta gert næstum því allt að góðum bíll
top gear menn toku Lönd á sínum tíma  :D
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #7 on: December 14, 2007, 22:36:29 »
Quote from: "beer"
er nú bara 20 ára gömul uppsetning á einhverjum cleveland ræfli :lol:


Þessi cleveland var nú eins hot og hot var á þessum árum og ekki nein 20 ára uppsetning.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Cleveland.
« Reply #8 on: December 14, 2007, 23:52:02 »
Sælir félagar. :)

Það er rétt að Jón Trausti átti annan af tveimur 660hö Pro Stock Cleveland vélum sem komu hingað á árunum 1982-5, og eignaðist síðan þá báða.

En málið var að báðar þessar vélar hrundu.
Sveifarásinn bognaði í annari og ventill festist og skemmdi stimpil, stöng, blokk og hedd í hinn, og það var einmitt Jack Roush vélin sem Jón hafði flutt inn.
Þetta þýddi það að það þurfti að setja aðra vél í bílinn sem Jón smíðaði sjálfur og var ekki nærri eins öflug og hinar tvær.
Það eina sem að hann notaði af þessum tveimur Pro Stock vélum voru heddin, milliheddið, og blöndungar.
Annað var sett saman og keypt af honum sjálfum.
Hann vann allar keppnir sumarsins 1988 (held að ég sé með rétt ár) og varð meistari það ár.

Vélin sem að náði þessim tíma, það er 10,3?sek er núna í 1973 Mach-1 Mustang-num hans Jóns og er eins og hún var í keppnisbílnum að undanteknum toppnum, það er milliheddi, heddum og blöndungum.
Þá tók hann mec roller ásinn úr henni og setti í hana hydro roller ás.
Vélin er með sömu stimplum, Crower stöngum, sveifarás og fleiru eins og hún var í keppnisbílnum, en heddin eru af 1973 4V Cleveland og mig minnir að milliheddið sé Eddelbrock Performer og með 750vacum blöndungi.

Jack Roush Pro Stock vélin er í Mustang keppnisbílnum núna og bíður síns tíma.
Nú er bara spurning hvenær Jón Trausti byrjar að vinna í honum. :spol:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
jæja Moli & Co
« Reply #9 on: December 15, 2007, 02:09:29 »
Væri alveg til í að sjá þennan upp á braut aftur...Fannst hann alltaf töff þegar maður var gutti.
(Jájá reynið nú að koma með ford brandara) :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Cleveland.
« Reply #10 on: December 15, 2007, 03:36:33 »
Sælir félagar. :)

Sæll Nonni.

Ég er alveg sammála þér mig langar að sjá bílinn aftur á brautinni.
Eiginlega það leiðinlegasta við þetta er að bíllinn var svo gott sem tilbúinn aftur þegar Jón fékk Roadster kittið og fór að vinna í því.
Honum finnst reyndar að bíllinn sé hálf úreltur núna þar sem að hann er með til dæmis blaðfjaðrir að aftan :!:

En þar sem bíllinn er búinn að standa lengi þá þarf að fara yfir bæði vél og skiptingu áður en nokkuð er gert.

Ég veit líka að Jón hefur smá áhyggjur af rekstri á mótornum þar sem þetta er mikill snúnings mótor og nær þessum 660hö við 9800sn. :!:
Það verður því allt að vera í topp lagi ef að hann á að ná öllu úr úr vélinni, til dæmis þarf að skipta um alla ventlagorma eftir hverja keppni :!:

Jón hefur sagt við mig að hann langi til að koma og prófa þennan mótor í eina keppni og síðan að setja í bílinn skemmtilegann big block mótor sem ekki þarf svona gríðarlegt viðhald.
Nú síðan er hann líka að spá í breytingar og ég hef heyrt talað um "Morrison Supercar chassis" í því sambandi :shock: .
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #11 on: December 15, 2007, 10:02:17 »
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol:  það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt  8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol:  :lol:  :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
jæja Moli & Co
« Reply #12 on: December 15, 2007, 15:53:33 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol:  það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt  8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol:  :lol:  :lol:


Alltaf sami ruddinn..............múhahahahaha
1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline burgundy

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 318
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #13 on: December 15, 2007, 19:20:29 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol:  það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt  8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol:  :lol:  :lol:


 :smt043  bara skothríð :lol:
Þorvarður Ólafsson

Offline siggiandri

  • In the pit
  • **
  • Posts: 89
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #14 on: December 15, 2007, 23:38:15 »
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
siggiandri

Offline beer

  • In the pit
  • **
  • Posts: 61
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #15 on: December 16, 2007, 00:49:02 »
Quote from: "siggiandri"
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.

Já hvernig væri það :arrow:
Dodge Ram 3500 2008 DRW
Polaris 800 2006
Land Rover Discovery III 2005

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #16 on: December 16, 2007, 02:19:40 »
Quote from: "siggiandri"
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
ég verð bara að draga svona ford til að koma honum niður í 8-9 sek :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline siggiandri

  • In the pit
  • **
  • Posts: 89
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #17 on: December 16, 2007, 02:32:00 »
HEHEHE, Godur tarna, en svona i alvuru talad ta er tetta ad verda ein mesta askorun i milunni a Isl. i dag og tu getur ordid sa fyrsti
siggiandri

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
jæja Moli & Co
« Reply #18 on: December 16, 2007, 05:56:01 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
Quote from: "siggiandri"
Kristjan tu tekur tetta bara ad ter, ad koma Ford undir 10 sec, tu verdur ekkert i veseni med tad.
ég verð bara að draga svona ford til að koma honum niður í 8-9 sek :lol:


 :smt043
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Jón Geir Eysteinsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 187
    • View Profile
jæja Moli & Co
« Reply #19 on: December 16, 2007, 10:17:03 »
Quote from: "Anton Ólafsson"
Quote from: "Kristján Skjóldal"
já það sem sagt treistir sér eingin Ford maður í að ná betri tima en þetta 10,3? :lol:  það er senilega nó að setja 351 windsor í kvikindið og málið er dautt  8) senilega best að taka gömlu vélina og nota hana í að halda stjórnstöð nyðri í þessu brjálaða veðri ykkar þá loksins er hún farin að gera eitthvað að viti :lol:  :lol:  :lol:


Já Stjáni það þarf ekki nema Windsor í málið, enda C fyrir kellingar og homma, en það er allveg kominn tími til að einhver fari undir 10 með Ford, og ég býð ennþá kassa handa þeim sem gerir það, bjóða einhvrjir betur?


Já....ég býð 5 KASSA af bjór að eigin vali, fyrir viðkomandi.

Verða ekki að vera einhverjar leikreglur.........? eða þarf þess ekki.

Mér finnst það nú vera full auðvelt fyrir Ford-menn, ef þeir fá Stjána Skjól til að draga sig undir 10 sek.

Hér er smá tillaga að reglum:

Ökutækið verður að vera Ford, og vera  með Ford- mótor.

Big-block með Nitró eða blásara .....að eigin vali. er leyfilegt.

Hvaða ökutæki sem er ....td OF-bíll eða draggi  ...allt er leyfilegt.


Þetta er mitt tilboð........5 kassar
1970 Plymouth Hemicuda

1971 Plymouth cuda340