Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

jæja Moli & Co

<< < (21/25) > >>

Actrosinn:

Sælir félagar .

Smáinnlegg í umræðuna. Ég náði best á 68´Camaronum mínum 10,39 með endahraða upp á 130 mílur .
    Þetta var íslandsmet í götubílaflokknum sem þá var.
    Þetta var árið 1989 og vélin sem ég var með var SBC 350 cid boruð í 0.60 samt.360cid og var ég einnig með Nos .
    Ég var með opið púst og slikka 29x10.5 . Þetta var íslandsmet í götubílaflokknum sem þá var.

Kv. Stefán Björnsson

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Stebbi.

Hvað náði bíllinn hjá þér án NOS sem sagt NA?

Og Teddi þakka þér fyrir að leiðrétta mig í þessu, ég fór óvart greinavillt og ruglaði tveimur greinum saman. :oops:

Ég er nú samt hissa á þvi að þú af öllum mönnum skildir samt ekki hafa komið með það rétta, sem er að það eru stimplar úr 2,3L Ford sem að passa í 304cid AMC ef borað er ,070" yfir. :wink:

En hér eru tenglar inn á þessar síður:

Fyrst 360cid stroker:  http://forums.carcraft.com/70/677996/general-car-craft-discussion/amc-360/index.html

Og síðan 304cid:  http://www.ifsja.org/forums/vb/showthread.php?t=82137

Kv.
Hálfdán. :roll:

Actrosinn:

--- Quote from: 429Cobra on September 22, 2010, 13:12:43 ---Sælir félagar. :)

Sæll Stebbi.

--- End quote ---

Sælir félagar

Sæll Hálfdán

Ég fór í fyrstu keppnina á Camaro án Nos og fór hann best á 11.63 að mig minnir.
 Þessi mótor tók mjög vel á móti Nos og fór úr 11.63 niður í 10.39 sem er ansi góð bæting.

Kv. Stefán

Moli:

--- Quote from: Actrosinn on September 22, 2010, 16:02:31 ---
--- Quote from: 429Cobra on September 22, 2010, 13:12:43 ---Sælir félagar. :)

Sæll Stebbi.

--- End quote ---

Sælir félagar

Sæll Hálfdán

Ég fór í fyrstu keppnina á Camaro án Nos og fór hann best á 11.63 að mig minnir.
 Þessi mótor tók mjög vel á móti Nos og fór úr 11.63 niður í 10.39 sem er ansi góð bæting.

Kv. Stefán

--- End quote ---

Sæll Stefán, gaman að heyra tímana. Hver er annars saga þessa Camaro bíls, ég man ekki eftir að hafa séð neinar myndir af honum, eða heyrt af honum hvorki áður, eða eftir að hann var í þínum höndum.  :?:

eva racing:
Hæ.
 fínn þráður (jafnvel betri en benssöluþráðurinn hjá Serius)  gott að draga upp hjálpartæjalausa tíma.
Og Kiddi... með 4,620" borspacing á móti 4,380-4,400 á smallblokkum og ventlastærðir 2,11 +  já þú ert með BIG BLOCK.einsog 455 olds,428 ford etc.  jú það eru til stærri en ..... BiG BlOCK muhahahaha...
Kær kveðja. Valur

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version