Kvartmílan > Aðstoð

Bowtie TH700r4 skiptingar

(1/2) > >>

zazou:
Hefur einhver reynslu af þessum?
http://www.bowtieoverdrives.com/catalog/catalog.php?Action=GETSUBCAT&CATID=B

Er með rúmlega 300ha/450Nm mótor.

Hvernig er svo best að koma þessu til landsins?  Er maður uppá Shop USA kominn eða eru fleiri partí í bænum?

140þ. hingað komið finnst mér ekki mikið miðað, einn vildi selja mér skiptingu úr Camaro með litlu vélinni á 200þ. og hann vissi ekkert um ástand hennar  :roll:

Chevy_Rat:
Já :) þú spyrð stórt en æltli nokkur sé búinn að versla svona Bowtie-700R4 skiptingu hér heima???ég bara veit það hreinlega ekki!!!,en ég smíða mínar skiptingar bara sjálfur upp eins og ég vill hafa þær!!!,en að taka svona stykki inn í gegnum Shop-USA er bara rugl því þeir taka sko aldeilis sitt fyrir innflutning á svona skiptingu,bara taka svona hluti með skipi hingað til Lands og bíða svo bara í nokkrar vikur það er mikið ódýrara.kv-TRW

svo er þetta bara bull og draumsýnir 200.000 þús fyrir notaða skiptingu!!!!!.

Racer:
kaupir þér bara turbo 350 skiptingu nýja og færð hana flutta heim , það er nú ekki svo mikið sem munar á flugi og skipi á svona ef þú spáir í vinnutíma sem þú hefur aukalega með hana komna fyrr til landsins.

getur þess vegna sett 1 þús kr á hvert kg sem hún vigtar til að sjá hversu mikill sendingakostnaður er fyrir utan toll og skýrslu og svona

Belair:
Mr T þú hlýtur að eiga eina góða handa honum fyrir þennan penning, gáðu í hornin hjá þer gætir fundið 350,700 nú eða bara eina 400 handa honum  :D

Chevy_Rat:
Já :D Belair en því nú ver og myður þá er allt Chevy TH-350 og TH-400 skiptingar búið hjá mér allavega í bili.kv-TRW

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version