Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Bķll dagsins 08.12“07 1966 Dodge Dart GT Convertible

<< < (2/3) > >>

Boggi:
Hér er ein fķn saga um žennan ešalgrip.

Bróšursonur ömmu įtti žennan einhverntķmann ķ kring um 1980. Einu sinni kom hann til pabba sķns og sagši Dartinn eitthvaš bilašan. Žį įlyktun dró hann af žvķ aš alltaf žegar hann vęri kominn ķ 170 žį hristist hann skelfilega mikiš.
Karl föšur hans var sķšur en svo hrifinn af žessari bilanagreiningu.

Hvenęr įtti pabbi žinn bķlinn Leon?

Kvešja

1966 Charger:
Blęju-Dart bżtur gras c.a. 1986

Leon:

--- Quote from: "Boggi" ---Hér er ein fķn saga um žennan ešalgrip.

Bróšursonur ömmu įtti žennan einhverntķmann ķ kring um 1980. Einu sinni kom hann til pabba sķns og sagši Dartinn eitthvaš bilašan. Žį įlyktun dró hann af žvķ aš alltaf žegar hann vęri kominn ķ 170 žį hristist hann skelfilega mikiš.
Karl föšur hans var sķšur en svo hrifinn af žessari bilanagreiningu.

Hvenęr įtti pabbi žinn bķlinn Leon?

Kvešja
--- End quote ---

Pabbi įtti hann “77-“78

Maverick70:

--- Quote from: "66 Charger" ---Žaš sem ég man:  Hann er enžį til. Var sķšast er ég vissi ķ eigu beikonbónda ķ nįgrenni Akureyrar.  Hann hefur veriš fyrir noršan ķ įratugi (tja..sķšan c.a. 1982).  Mešal hamingjumsamra eigenda hafa veriš Haukur Sveinss (sem ętlaši aš gera racevagn śr honum) og Einsi Bé (sem ętlaši aš gera ölvagn śr honum).  Bįšar žessar įętlanir fóru śrskeišis.  Einhverntķma var honum ekiš ķ gegnum giršingar og inn ķ garš žarna ķ höfustaš Noršurlands (dęmigerš ferš fyrir ölvagna af žessu kaliberi).  Hvaš vélar varšar žį sé ég annašhvort 273 eša 340 ķ kristalskślunni minni.  Ég į mynd af honum frį žvķ um 1988.  Žį var hann kominn į beit framgrillslaus en heillegur.  Anton žekkir stöšuna örugglega ķ dag.  Skal senda inn myndina frį '85  į nęstunni žegar ég hef tķma.
Žetta er einn ljótasti Mopar sem ég hef nokkru sinni séš.
Einsi Bé minnist hans eflaust meš söknuši.........

hóst hóst........ertu nś viss um žaš, (takes one to know one)

Err
--- End quote ---

Moli:

--- Quote from: "66 Charger" ---
....Žetta er einn ljótasti Mopar sem ég hef nokkru sinni séš.

Err
--- End quote ---

össs... žvķ er ég ekki sammįla! :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version