Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

" Gleymda kynslóðin": Mustang 74-78

<< < (7/8) > >>

zerbinn:
ja mig alveg dauð langar í svona bíl. Veit um einn sem er á uppgerðarstigi og búinn að vera það í 25 ár eða eithvað, og er mögulega hægt að fá á sangjörnu verði. En vanntar eginlega annan svona til sameiningar. Því spyr ég, veit einhver hver á þenna rauða og gráa í dag og hvort hann sé falur............?

Belair:

--- Quote from: "zerbinn" ---ja mig alveg dauð langar í svona bíl. Veit um einn sem er á uppgerðarstigi og búinn að vera það í 25 ár eða eithvað, og er mögulega hægt að fá á sangjörnu verði. En vanntar eginlega annan svona til sameiningar. Því spyr ég, veit einhver hver á þenna rauða og gráa í dag og hvort hann sé falur............?
--- End quote ---

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Vintage-1977-Ford-Mustang-II-Ghia_W0QQitemZ280180229253QQihZ018QQcategoryZ6236QQssPageNameZWDVWQQrdZ1QQcmdZViewItem

price:  US $750.00

http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1977-Ford-Mustang-with-351-Windsor-engine-low-reserve_W0QQitemZ270194087607QQihZ017QQcategoryZ6236QQssPageNameZWDVWQQrdZ1QQcmdZViewItem

:D $ er á 61 kr

Ztebbsterinn:

--- Quote from: "zerbinn" ---ja mig alveg dauð langar í svona bíl. Veit um einn sem er á uppgerðarstigi og búinn að vera það í 25 ár eða eithvað, og er mögulega hægt að fá á sangjörnu verði. En vanntar eginlega annan svona til sameiningar. Því spyr ég, veit einhver hver á þenna rauða og gráa í dag og hvort hann sé falur............?
--- End quote ---

ég var að tala við kunningja minn sem átti þennan og hann heldur að sá sem keipti bílinn af honum hafi verið sonur Rúdolfs í Krók. En, einnig heldur hann að bíllinn hafi endað í Hringrás. Þetta var/er víst síðasti fast-bakk (3-dyra) bíllinn á klakanum, samhvæmt heimildum, hinir eru víst með skotti.

JHP:

--- Quote from: "Ztebbsterinn" ---
--- End quote ---

ég var að tala við kunningja minn sem átti þennan og hann heldur að sá sem keipti bílinn af honum hafi verið sonur Rúdolfs í Krók. En, einnig heldur hann að bíllinn hafi endað í Hringrás. Þetta var/er víst síðasti fast-bakk (3-dyra) bíllinn á klakanum, samhvæmt heimildum, hinir eru víst með skotti.

--- End quote ---
Vissu það,Kiddi laumuperri  :smt042

Zaper:
þessi er nú ekki með skotti

[/img]

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version