Author Topic: lancer ´95 wagon 4wd  (Read 1315 times)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
lancer ´95 wagon 4wd
« on: December 05, 2007, 21:44:19 »


hef ágætan lancer gangfær og ökuhæfur og skemmtilegur í hálkunni sökum þess að hann "driftar" helvíti vel.

ekinn 207.015 km á bodý og þar af kringum 159-160 þús á vél ef partasalan laug ekki en bílinn togar ansi mikið og er bestur á 4000+ rpm :)

bílinn er klesstur á framhorni en ég gat nú keyrt hann þannig dags daglega og oft framhjá lögreglunni sem var sama.

ekkert að honum nema gamalt orginal lakk og vinstra framhorn klesst s.s. húddið og aðalljósið laust og vinstra framhorn ljós vantar á.. á það til , heillt bretti er á og á meira segja aðalljósið sem er hægt að skipta út því sem hefur festingu brotna sem er í og svo er annað tjón sem er beygla og brot í málmi við vinstra aftara hjólaskál.

styttri útgáfa

Vél:1.6L - 4g92
Litur: grágrænn
Staðsetning: Reykjavík
Árgerð: 1995
Ekinn: 207 þús km
Verð: tilboð , skoða allt nema bíl græjur og húsgögn.. menn mega samt reyna en ég þarfnast hvorugts ;)
Skipting: 5 gírar áfram og einn aftur
Eldsneyti: bensín
Athugasemd: á til vinstra aðalljós , vinstra hliðarljós að framan , á til gírkassa í lagi , á til auka hedd , á til grilið sem fór af við árekstur og ég nennti ekki að setja það aftur á.
Ástæða sölu: keypti mér mun nýlegri bíl sem daily drive og þessi mun þá bara standa á planinu ókeyrður nema hann selst.

myndir: http://www.123.is/album/display.aspx?fn=kongurinn&aid=-1624312918

bílinn stendur á planinu hjá Ferjubakka í breiðholtinu

með kveðju Davíð
8470815
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857