Author Topic: GTA TRANSAM  (Read 8048 times)

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
GTA TRANSAM
« Reply #20 on: December 03, 2007, 00:43:19 »
Þú borar ekkert 350 í 383...
383 breytingin er smávegis útborun en aðalatriðið er sveifarás og stangir úr 400 sem er svo balaniserað fyrir 350 stimplana. Með öðrum orðum, tekur allt sem að snýst ofaní vélinni og hendir því í ruslið og kaupir 383 kitt.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Raggi

  • In the pit
  • **
  • Posts: 95
    • View Profile
piff
« Reply #21 on: December 03, 2007, 08:33:57 »
ef thú ert serious með þennan bíl,,þá er best að kaupa LS based mótor, léttari en hinir og það er betra en fullt af hestum, ég mindi fara í 427 cid, svoleiðis mótor áttu að geta komið í landið með flestu sem þú þarft fyrir um 1,5 mill,,best að fara strax í almennilegan mótor sem maður er sáttur við,,maður selur hann nefnilega ekkert og fær sér annann seinna,,færð aldrey nema 30% fyrir hann af því sem hann kostaði þig,,ef þú ferð í minni hefðbundnari mótor,,hafðu þá allt úr stáli í kjallaranum og blásarastimpla í honum og góðar heddpakningar þannig að hann sé klár fyrir blásara( lága þjappan kostar þig kanski 50 hesta meðan það er enginn blásari á henni en sparar þér svo 100.000 þegar þú ákveður að fara í blásarann,,eða túrbó),,manni finnst þetta dót nefnilega alltaf orðið kraftlaust aftur eftir mánuð:/
There is no replasement for more displasement

Offline Dodge73"

  • In the pit
  • **
  • Posts: 54
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #22 on: December 03, 2007, 20:07:53 »
ja eg verð að skoða þetta vel eg þakka ykkur kærlega fyrir abendingarnar það verður að gera þetta almennilega svo maður þurfi ekki að gera þetta aftur eftir  x tima allt er i vinslu endilega komiði með abendingar ef þai vitið eihvað meira en eg sem gæti verið sniðugt að gera fyrir gripin takk fyrir og farið vel með gullin ykkar :D
Annaðhvort er það AMERICAN MUSCLE eða ekkert



Dodge Charger SE 1973
Nissan Terrano 2 Luxury 2003

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
GTA TRANSAM
« Reply #23 on: December 03, 2007, 20:15:17 »
ég á Ls1 ál vél fæst á 100,000  stg í viku
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Nonni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 890
    • View Profile
Re: Trans Am GTA
« Reply #24 on: December 03, 2007, 20:26:20 »
Quote from: "gunniGTA"
...endilega komiði með abendingar ef þai vitið eihvað meira en eg sem gæti verið sniðugt að gera fyrir gripin...


Ég ráðlegg þér að athuga með kaup á dóti að utan áður en þú ferð að leggja pening í skemmda hluti.  

Sem dæmi þá athugaði kunningi minn með að láta taka sætin í hans bíl í gegn, það átti að kosta hátt í 200 þúsund með leðuráklæði.  Ég hafði keypt leðursæti með allskonar rafmagnsfídusum úr 2002 Transam fyrir um 100 þúsund komin heim og aðstoði hann við að gera það sama.  Gömlu sætin hefðu aldrei getað orðið eins flott og þau nýju.

Ég keypti helling af dóti í minn hjá Classic Industries, Year One og að sjálfsögðu Ebay.

Síðan er að grindartengja hann og ekki verra að setja í hann Wonderbar.  Ef það fer öflugur mótor í hann þá þarft þú að athuga með að styrkja það sem fyrir aftan hann er, þ.e. skiptingu og jafnvel hásingu.

Annars er bara að hanga á www.thirdgen.org og lesa sér til (keypti grindartenginguna í gegnum þessa síðu með Group Purchase).
Jón H. Guðjónsson

1986 Pontiac Firebird Transam
1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2006 Trek 5200
2012 Cube LTD Race