Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

71 Pro-street Cuda-ķ vinnslu (UPDATE)

<< < (9/10) > >>

kiddi63:

--- Quote from: Jón Geir Eysteinsson on October 05, 2010, 23:03:18 ---
--- Quote from: Robbi on October 05, 2010, 21:47:58 ---Hvaš er aš frétta af žessu tęki er žaš ekki langt komiš eša?

--- End quote ---

Seldur til Finnlands

--- End quote ---

Jį, meira aš segja bķlarnir eru farnir aš flżja landiš.  :cry:

Shafiroff:
Ęjęj vošalega eru žeir alltaf slappir žessir Mopar gśrśar ha ,alltaf gefist upp aldrei neitt klįraš.Oft veriš aš spį ķ žaš hvort sortin fari svona meš žį eša er bara įkvešin manngerš sem sękir ķ žessa sort hmmmmmm.

Dodge:
Hvaša meiningar eru žetta Aušunn.. žaš eru bara til svo margir gešveikir mopar bķlar aš velja śr aš žaš er erfitt aš halda athygli viš eitt project :D

En leišinlegt aš žessi skyldi fara śr landi, žarna fóru 3 - 4 af upprunalegu ķslands cudunum śt į einu bretti  :cry:

Shafiroff:
Jį žetta er mikil sorg engin spurning.En talandi um žaš žį eru žeir nś engu aš sķšur,ja flestir ef ekki allir vinir mķnir žetta heišurs fólk.jį žetta er ekki gott alveg sammįla žvķ.

440sixpack:

--- Quote from: Shafiroff on October 07, 2010, 09:28:33 ---Ęjęj vošalega eru žeir alltaf slappir žessir Mopar gśrśar ha ,alltaf gefist upp aldrei neitt klįraš.Oft veriš aš spį ķ žaš hvort sortin fari svona meš žį eša er bara įkvešin manngerš sem sękir ķ žessa sort hmmmmmm.

--- End quote ---

Ķ fyrsta lagi Aušunn, žį finnst mér nś žetta comment frį žér frekar dapurt, veit ekki betur en aš ég hafi gert upp og klįraš 1970 RT Challenger (Fjólu).
Ķ öšru lagi, verš ég aš senda seinna commentiš til föšurhśsanna, žar sem Hunts tómatsósucamarinn žinn er enn óklįrašur eftir 25 įr.

Aš lokum, eru kanski sumir bara aš hanga į einhverju bķlaprojekti sem žeim finnst snišugt aš eiga en hafa misst įhugan og koma ekki til meš aš gera neitt ķ žvķ ķ framtķšinni, Ég vildi frekar aš mitt projekt yrši klįraš ķ góšum höndum, heldur en aš lįta jarša mig ķ bķlnum.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version